Vợ chồng Sylvester Stallone rút đơn ly hôn

Sylvester Stallone và Jennifer Flavin rút đơn ly dị sau 2 tuần hòa giải. Họ đã giải quyết những bất đồng trong hôn nhân.



Sylvester Stallone và vợ, Jennifer Flavin. Ảnh: Getty.

Page Six đưa tin đơn ly hôn của Sylvester Stallone và Jennifer Flavin chính thức bị hủy bỏ 2 tuần sau khi cặp đôi quyết định hòa giải. Luật sư của tài tử Rocky tiết lộ cả 2 tự nguyện rút đơn ly dị.

Các nguồn tin thân thiết cho biết nam diễn viên, 76 tuổi, và vợ, 54 tuổi đã hàn gắn. Người đại diện của nam diễn viên chia sẻ hai ngôi sao đã hẹn nhau tại nhà và có cuộc trò chuyện nghiêm túc. Họ tìm ra cách giải quyết những bất đồng hôn nhân và đang rất hạnh phúc.

Cặp đôi mới đây tới New York (Mỹ) để thưởng thức bữa tối với những người bạn thân, đồng thời quảng bá cho chương trình mới của Stallone tên là Tulsa King. Cách đây ít ngày, họ được bắt gặp tay trong tay dạo bước trên đường phố.



Cặp đôi tay trong tay ở New York. Ảnh: Backgird.

Cuộc chia tay của hai ngôi sao chỉ kéo dài một tháng. Jennifer Flavin đệ đơn ly hôn ngày 19/8 và cuộc hôn nhân 25 năm của cô với Sylvester Stallone tan vỡ, không thể cứu vãn. Trong khi đó, Sylvester Stallone xóa hình xăm của vợ trên bắp tay và không còn đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên quá trình ly hôn bị ngừng lại khi lệnh hủy bỏ được đưa ra. Ngay sau đó, tài tử đăng trên trang cá nhân bức ảnh mình và vợ nắm tay nhau, nhằm ám chỉ sự hòa giải của cặp đôi.

Stallone và Flavin kết hôn từ năm 1997. Họ có chung 3 cô con gái: Sophia, 26 tuổi, Sistine, 24 tuổi và Scarlet, 20 tuổi.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com