Travis Scott bị tố ngoại tình sau lưng Kylie Jenner

Từng phủ nhận là nguyên nhân khiến Travis Scott và Kylie Jenner tan vỡ, Rojean Kar mới đây khẳng định cô thực sự đã qua lại với rapper người Mỹ.



Travis Scott hôn Kylie Jenner trong sự kiện thời trang.

People đưa tin người mẫu Rojean Kar, hay còn gọi là YungSweetRo, đã đăng video hậu trường buổi quay MV, cho thấy bóng dáng của người đàn ông giống Travis Scott. Trùng hợp thay, nam rapper cũng chia sẻ bức ảnh chụp chung địa điểm.

Theo nguồn tin Page Six, Kar và Scott đã gặp nhau từ năm 2013, trước khi Scott hẹn hò Kylie Jenner. Những năm qua, người dùng Internet tìm thấy manh mối chứng minh rapper và người mẫu gợi cảm vẫn chưa cắt đứt quan hệ hoàn toàn.

Hồi năm 2019, Kar bị đồn là nguyên nhân khiến Scott và Jenner đổ vỡ, song cô đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của người mẫu cho thấy giữa cô và bạn trai Kylie Jenner có mối quan hệ mờ ám.



Rapper Travis Scott phủ nhận qua lại với người mẫu Rojean Kar sau lưng Kylie Jenner. Ảnh: Sportskeeda.

Đáp trả nghi vấn ngoại tình, thông qua Instagram, Scott giải thích: "Nhiều điều kỳ lạ đang xảy ra. Một kẻ không mời đã lén chụp ảnh hậu trường trong lúc tôi đang chỉ đạo thực hiện cảnh quay kín. Lần cuối tôi nói điều này, rằng tôi không biết cô ta. Tôi chưa bao giờ làm điều gì với người phụ nữ này cả. Vì vậy, hãy dừng thêu dệt chuyện hư cấu và chiêu trò trên mạng".

Trước động thái phủ nhận của Scott, Kar cáo buộc rapper đã lừa dối người phụ nữ sinh cho anh hai đứa con. "Anh khẳng định không biết và chưa bao giờ gặp tôi? Trong khi mọi người đều nhìn thấy tôi và anh bên nhau, có cả ảnh và video của chúng ta", người mẫu nói, đồng thời khẳng định đã chạm mặt Scott vào Lễ tình nhân.

Cô tiếp tục: "Có phải chúng ta đang giả vờ rằng điều đó không xảy ra?".

Rất nhanh sau đó, giọng ca Goosebumps đăng tải bức ảnh trong dịp Valentine năm nay và chú thích: "Nếu không có mặt ở bàn này vào ngày Valentine, chắc chắn cô đã không bên tôi".

Khi được báo chí liên hệ để chia sẻ thêm, đại diện của Scott từ chối trả lời, trong khi Kylie Jenner giữ động thái im lặng.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com