Tài tử 'Thần điêu đại hiệp' đã chuẩn bị cho cái chết

Liêu Tuấn Hùng đã phải phẫu thuật cắt bỏ một phần dạ dày để điều trị bệnh. Ông cố gắng sống vui bên người thân, bạn bè kết hợp tập thể dục chống lại bạo bệnh.



Liêu Tuấn Hùng diễn viên phụ quen thuộc của màn ảnh Hong Kong. Ảnh: Sina.

Mới đây, HK01 đưa tin khi trả lời phỏng vấn nam diễn viên Hong Kong Liêu Tuấn Hùng chia sẻ quá trình điều trị ung thư dạ dày của ông đã có những tiến triển tích cực.

Nhiều tháng qua, Liêu Tuấn Hùng phải chống chọi với bạo bệnh. Diễn viên Thiên long bát bộ đã cắt bỏ một phần dạ dày, trải qua ba đợt hóa trị liệu. Trong quá trình đó, ông còn bị nhiễm độc, phải cấp cứu 10 ngày mới giữ được tính mạng. Hiện tại, các chỉ số của ông đã trở về bình thường, sức khỏe hồi phục tốt hơn.

Liêu Tuấn Hùng chia sẻ việc giữ tâm lý lạc quan là điều quan trọng trong quá trình chữa bệnh. Nam diễn viên 62 tuổi thường đi bộ cùng Châu Nhuận Phát, bạn thân Trần Ngọc Liên cũng trò chuyện với ông. Liêu Tuấn Hùng dần bỏ các thói quen xấu trong cuộc sống.



Liêu Tuấn Hùng là diễn viên quen mặt trên màn ảnh TVB. Ảnh: Sina.

Dù vậy, Liêu Tuấn Hùng cũng đã chuẩn bị cho cái chết. Ông từng chứng kiến bạn thân Ngô Mạnh Đạt, Liêu Khải Trí lần lượt qua đời vì ung thư. Do đó, nam diễn viên không giữ tâm lý nặng nề, cố quên đi sự giày vò của bệnh tật.

Liêu Tuấn Hùng diễn viên phụ quen thuộc của màn ảnh Hong Kong. Ông từng đóng Bao Thanh Thiên 1995, Thần điêu đại hiệp 1995 (vai Mã Quang Tá), Thiên Long Bát Bộ 1997 (vai Tông Tán vương tử), Thiên địa nam nhi, Đại thích khách, Lộc Đỉnh Ký 1984, Trạng vương Tống Thế Kiệt, Thiên sư kỳ môn...

Sau khi rời khỏi đài TVB, nam diễn viên chuyển sang kinh doanh đồ cũ ở Trung Quốc Đại lục, nhưng công việc không suôn sẻ. Ông không quay lại giới giải trí dù nhận được một số lời mời mà làm thợ mộc.

Theo Minh Vũ/Tiền Phong


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com