Song Joong Ki phản hồi tin hẹn hò Kim Tae Ri

Hình ảnh được cho là Song Joong Ki nắm tay Kim Tae Ri trên đường phố Mỹ đang lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận việc yêu đàn em.



Ngày 29/10, tờ Star News đưa tin công ty quản lý của Song Joong Ki phủ nhận việc nam diễn viên hẹn hò Kim Tae Ri. Công ty cho biết đây là thông tin sai sự thực.

Tối 28/10, hình ảnh được cho là Song Joong Ki và Kim Tae Ri nắm tay nhau hẹn hò tại Mỹ lan truyền trên mạng xã hội. Theo Sports Khan, đây không phải lần đầu tiên hai ngôi sao vướng tin yêu đương. Trước đó, họ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim Victory và thể hiện sự ăn ý tại các sự kiện quảng bá làm dấy lên tin hẹn hò.

Song Joong Ki cũng đề cập đến Kim Tae Ri trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Điện ảnh Busan vào tháng 10/2021. Kim Tae Ri không thể tham dự sự kiện này.

Song Joong Ki nhớ lại phim trường của Victory và nói: "Lúc này, tôi rất nhớ Kim Tae Ri. Tôi ước có Kim Tae Ri ở đây”.



Hình ảnh khiến Song Joong Ki và Kim Tae Ri tiếp tục vướng tin hẹn hò.

Kim Tae Ri cũng khen ngợi Song Joong Ki. Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Song Joong Ki khiến mọi người cảm thấy thoải mái và hướng dẫn họ, giúp thay đổi bầu không khí. Tôi gọi Song Joong Ki là tiền bối và nói những lời tôn trọng với anh ấy. Tuy nhiên, trong thâm tâm, tôi luôn tự hỏi có thể trò chuyện với anh ấy không”.

Song Joong Ki sinh năm 1985 và kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào năm 2017. Tuy nhiên, khoảng 2 năm sau đó, họ ly hôn. Song Joong Ki đang đảm nhận vai chính trong phim The Youngest Son of a Conglomerate.

Kim Tae Ri (sinh năm 1990) nổi lên từ bộ phim có nhiều cảnh nóng là The Handmaiden. Nhờ vai diễn, cô thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Rồng Xanh. Diễn xuất của cô tiếp tục được đánh giá cao qua các bộ phim như Quý ngài Ánh dương, Tuổi 25, tuổi 21…

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com