SOCOS khai trương showroom mới số 22 tại Sông Đốc, Cà Mau

Showroom thứ 22 của SOCOS đã chính thức khai trương với Giám đốc Nguyễn Thị Bích Tiền làm đại diện. Với việc mở rộng chuỗi cửa hàng của mình, SOCOS chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị quý giá cho các chị em phụ nữ khắp mọi nơi.

Vừa qua, SOCOS đã khai trương cửa hàng thứ 22 của mình tại Khóm 10, thị trấn Sông Đốc, tỉnh Cà Mau. Đến dự buổi khai trương có sự hiện diện của các chuyên gia và quản lý cấp cao của SOCOS như CTHĐQT – Bác sĩ Da liễu Phạm Phúc Ngân; Bác sĩ Đặng Nguyễn Thiện Huy; Bác sĩ Phạm Thuý An, Đại sứ Dược mỹ phẩm SOCOS Miền Nam Lâm Kim Tư; Tổng giám đốc Cúc Dưỡng.



Giám đốc Bích Tuyền (chính giữa áo vàng) cùng với CEO Trình Thanh Đa, bác sĩ Phạm Phúc Ngân, bác sĩ Thúy An và bác sĩ Thiện Huy

Ngoái các chuyên gia cấp cao và các bác sĩ của SOCOS đến chúc mừng, trong buổi khai trương còn có sự hiện diện của các anh chị em thân thiết, các đối tác làm ăn với giám đốc Bích Tiền. Nhân ngày khai trương này, Bác sĩ Da Liễu Phạm Phúc Ngân còn gửi tặng giám đốc Bích Tiền phần quà sản phẩm - dịch vụ trị giá hàng trăm triệu đồng.



Ngoài đến chung vui, CEO SOCOS Trình Thanh Đa và bác sĩ Phúc Ngân còn gửi tặng giám đốc Bích Tiền những phần quà giá trị

Đến với ngày khai trương, các khách hàng được hưởng hàng loạt chương trình khuyến mãi và giảm giá sâu cho các mặt hàng. Đặc biệt, với sự xuất hiện của các chuyện gia, bác sĩ, các khách hàng còn được trực tiếp thăm khám và được tư vấn về cách chăm sóc và điều trị các vấn đề da liễu.



Khi đến với buổi khai trương, ngoài những ưu đãi hấp dẫn, các khách hàng còn được tư vấn chăm sóc điều trị da

Giám đốc Nguyễn Thị Bích Tiền là giám đốc độc quyền của khu vực Sông Đốc, Cà Mau của thương hiệu mỹ phẩm SOCOS. Chị tin tưởng rằng showroom thứ 22 của SOCOS tại Sông Đốc sẽ là cửa hàng mỹ phẩm được chị em tin chọn để mua sắm các loại mỹ phẩm, thời trang… uy tín hàng đầu tại địa phương. Việc khai trương cửa hàng mới này sẽ là tiền đề quan trọng để giám đốc Bích Tiền có thể phát triển việc kinh doanh của mình trong tương lai.



Là một doanh nhân tài giỏi và tràn đầy kinh nghiệm, tin chắc rằng giám đốc Bích Tiền sẽ giúp cửa hàng thứ 22 của SOCOS phát triển rực rỡ

SOCOS là công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam với rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ có kinh nghiệm dày dặn với trình độ chuyên môn cao. SOCOS đã và đang mang lại các buổi tập huấn chuyên sâu, những buổi chuyển giao công nghệ, chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc và điều trị da bởi các chuyên gia, bác sĩ, diễn giả hàng đầu nhằm giúp cho các chị em phụ nữ, các chủ spa có thêm nhiểu cơ hội học hỏi và trau dồi thêm vô vàn những kiến thức về làm đẹp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com