Sao ‘Black Panther 2’ vẽ chân dung Chadwick Boseman lên lưng

Nhiều người nổi tiếng tri ân tài tử quá cố tại buổi công chiếu phim 'Black Panther 2'.



Cận cảnh bức vẽ chân dung Chadwick Boseman. Ảnh: People.

Mới đây, các diễn viên bày tỏ lòng kính trọng với Chadwick Boseman qua những tạo hình ấn tượng trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim Black Panther: Wakanda Forever, theo Insider.

Cụ thể, Janeshia Adams-Ginyard tri ân nam diễn viên quá cố bằng cách vẽ chân dung 'chiến binh báo đen' lên lưng. Sao phim đóng thế trở thành tâm điểm chú ý khi sơn màu từ đầu đến chân, thắt những chiếc bím tóc sặc sỡ cùng với nụ cười rạng rỡ.

People đánh giá tạo hình của nữ diễn viên khi xuất hiện tại sự kiện gợi đến hình ảnh bộ lạc huyền thoại.



Tạo hình ấn tượng của diễn viên Janeshia Adams-Ginyard. Ảnh: People.

Không chỉ vậy, đạo diễn Ryan Coogler dự thảm đỏ với bộ trang phục toàn màu trắng. Được biết, sắc trắng là màu được sử dụng trong tang lễ cho nhân vật T'Challa trong phim Black Panther: Wakanda Forever.

Ngoài ra, nam đạo diễn đeo chiếc vòng cổ có hình Chadwick Boseman để bày tỏ sự kính trọng. Chia sẻ với Good Morning America, anh tiết lộ rằng bản thân đeo dây chuyền trong thời gian dài.

"Đó là chiếc vòng cổ mà tôi đã làm ngay khi chuẩn bị bắt đầu ghi hình bộ phim. Tôi muốn có cảm giác anh ấy luôn ở bên chúng tôi. Tôi chỉ hi vọng điều đó khiến anh ấy tự hào", Ryan Coogler nói.



Hình ảnh chiếc vòng cổ của Ryan Coogler. Ảnh: BuzzFeed.

Về phía Letitia Wright, cô cũng tái hiện lại khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Chadwick Boseman bằng cách diện bộ pantsuit đen tại sự kiện.

Trong quá khứ, nam diễn viên quá cố cũng mặc thiết kế tương tự trong lễ trao giải Oscar 2018.



Sự tương đồng giữa hai bộ trang phục. Ảnh: BuzzFeed.

Năm 2020, Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 vì bệnh ung thư đại tràng. Nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh năm 2016, tuy nhiên anh giữ kín chuyện này và bất ngờ ra đi sau một thời gian dài chống chọi. Điều này khiến bạn bè và người hâm mộ trên toàn thế giới bị sốc.

Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Weekly gần đây, Ryan Coogler từng có suy nghĩ bỏ làm phim sau khi mất đi người bạn Chadwick Boseman.

Đạo diễn Black Panther 2 thẳng thắn chia sẻ: "Tôi đã ở một thời điểm mà tôi nghĩ, 'Tôi sẽ rời khỏi công việc kinh doanh này'. Tôi không biết liệu mình có thể thực hiện một dự án phim khác hay không, chứ đừng nói đến Black Panther. Điều này gây tổn thương tôi rất nhiều".

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com