Đoàn phim Hong Kong mắc kẹt trong hang động ngập nước sâu, sạt lở

Châu Tú Na, Đàm Tuấn Ngạn và 28 nhân viên của đoàn phim "Bạo liệt điểm" không kịp thoát ra ngoài hang động khi nước bắt đầu dâng cao, xuất hiện sạt lở.

Ngày 28/10, HK01 đưa tin đoàn phim điện ảnh Bạo liệt điểm đang ghi hình ở Malaysia. Ê-kíp vừa gặp phải sự cố nguy hiểm đến tính mạng là mắc kẹt trong hang động ngập nước sâu hơn 1,5 m, đất đá sạt lở.

Hơn 30 người, gồm nhân viên và hai diễn viên Châu Tú Na và Đàm Tuấn Ngạn đã không kịp rời hang động khi mực nước dâng cao sau trận mưa lớn. Thời điểm đó, ê-kíp đang quay cảnh hành động trong hang.



Châu Tú Na, Đàm Tuấn Ngạn cùng 28 nhân viên gặp sự cố khi quay phim ngoại cảnh. Ảnh: Sinchew, Sohu.

Sau 3 giờ cứu hộ, tất cả thành viên mắc kẹt trong hang đều được giải cứu an toàn, không có thương vong về người. Nữ diễn viên Châu Tú Na chia sẻ bàng hoàng, hoảng sợ khi đối mặt với tình huống nguy hiểm. Sau khi được giải cứu, đoàn phim Bạo liệt điểm ngừng quay, đưa 30 nhân viên bị nạn về khách sạn nghỉ ngơi.

Chia sẻ với On, Trương Gia Huy cho biết tránh được vụ việc vì đã kết thúc cảnh quay sớm, đang nghỉ ngơi ngoài xe. Tuy nhiên, tình hình lúc đó rất nguy hiểm khiến anh đứng ngồi không yên, lo lắng cho những đồng nghiệp mắc kẹt bên trong.

"Mưa hôm đó rất lớn, cống rãnh đều biến thành thác ghềnh trong tích tắc. Chỉ sau vài phút nước đã dâng cao đến thắt lưng khiến ê-kíp bên trong trở tay không kịp. Những người ở bên ngoài như tôi chỉ có thể gọi cứu hộ cứu nạn, nín thở và vui mừng khi nhìn từng đồng nghiệp được đưa khỏi hang an toàn", Trương Gia Huy chia sẻ.



Trần Vỹ Đình đã hoàn thành cảnh quay nên không có mặt ở hiện trường, trong khi Trương Gia Huy (phải) chia sẻ may mắn không gặp phải tình huống nguy hiểm. Ảnh: HK01.

Nhà sản xuất Lương Phong Anh cho biết hiện đoàn phim đã quay lại làm việc. Họ dự kiến đóng máy trước ngày 31/10 sau nhiều tháng ghi hình. Cảnh quay đánh nhau trong hang động của Châu Tú Na và Đàm Tuấn Ngạn là một trong những phân đoạn hành động cuối cùng phải thực hiện. Trần Vỹ Đình đã quay xong vì vậy không cùng đoàn sang Malaysia.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com