Nguyễn Văn Sỹ - Chàng ca nhạc sĩ 10x tài năng sở hữu hàng loạt bản nhạc hit cover đình đám

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ca nhạc sĩ 10X Nguyễn Văn Sỹ còn nổi tiếng với tài năng chơi đàn guitar, piano, ukulele cực giỏi. Đặc biệt, Nguyễn Văn Sỹ cũng chính là chủ nhân của hàng loạt bản nhạc hit cover đình đám này trên mạng hiện nay…

Hình chàng ca nhạc sĩ có gương mặt baby ôm guitar, say sưa chơi những bản tình ca ngọt ngào đầy năng lượng tích cực và lãng mạn đang được khán giả trẻ rất yêu thích.


Chàng ca nhạc sĩ 10x tài năng Nguyễn văn Sỹ

Ca nhạc sĩ Nguyễn Văn Sỹ sinh ngày 12/ 02/2000, quê ở Thanh Hóa. Trước đây, anh theo học và tốt nghiệp ngành IT của Trường đại học FPT. Nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào và tài chơi đàn mà các clip cover của anh nhanh chóng được cộng đồng mạng rất yêu mến. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng bằng tình yêu đặc biệt với ca hát, Nguyễn Văn Sỹ đã tự tìm hiểu và học thành thạo 2 loại nhạc cụ là Guitar và Piano.


Chàng ca nhạc sĩ 10x chia sẻ: “Mình bắt đầu tiếp xúc với các loại nhạc cụ từ những năm cấp 2. Lúc đó bàn tay non nớt của mình không ít lần bị trầy xước, chảy máu trong lúc tập luyện. Thời gian đầu mình đã rất khó khăn trong việc cảm âm nên mất rất nhiều thời gian mới có thể đánh được 1 bài nhạc hoàn chỉnh. Có lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng niềm yêu thích ca hát cộng với sự động viên rất lớn từ bố mẹ và người anh dạy đàn đã giúp mình vững tin và không bỏ cuộc.”



Nguyễn Văn Sỹ chơi đàn Guitar và piano rất thành thạo

Nhờ sự kiên trì đó mà khán giả được nhìn thấy hình ảnh một chàng ca nhạc sĩ ngồi bên cây đàn với giọng ca ngọt ngào đi vào lòng người như hiện tại. Bên cạnh guitar, Nguyễn Văn Sỹ còn sử dụng khá thành thạo đàn piano, ukulele. Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ ngoài những bản ballad thì anh còn có thể rap các dòng nhạc hiphop underground.





Nguyễn văn Sỹ chính là chủ nhân của hàng loạt bản cover đình đám này trên mạng hiện nay.

Để có thể mang đến những bản cover chất lượng, Nguyễn Văn Sỹ đã rất nghiêm khắc và kỹ tính trong quá trình làm việc. Chàng ca nhạc sĩ này từng cover loạt ca khúc đình đám như “Gấu ở đâu khi gió đông về”, “Mãi mãi bên nhau”, “Anh xấu xí chứ không xấu xa”,… Những clip của anh nhận được lượt xem, lượt tương tác khủng và giọng ca của anh đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng.



Chàng ca nhạc sĩ 10x vừa ca hát, vừa sáng tác để thỏa mãn đam mê, và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn đến khán giả.

Sau những bản cover đó, Nguyễn Văn Sỹ nhận được lượng người theo dõi và kết bạn tăng lên khá nhanh khiến chàng trai xứ Thanh cảm thấy vui và bất ngờ. Bên cạnh những lời khen thì anh Nguyễn Văn Sỹ cũng nhận được nhiều lời nhận xét, góp ý về giọng hát, cách trình diễn. Anh Nguyễn Văn Sỹ cho hay, nhờ những góp ý quý báu này mà anh rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Anh Nguyễn Văn Sỹ còn chia sẻ thêm rằng hiện tại anh vừa ca hát để thỏa mãn đam mê, vừa có thể mang đến những sản phẩm chất lượng hơn đến khán giả. Chính nhờ sự yêu mến của khán giả đã tiếp thêm động lực cho chàng trai 10x tự tin và yêu ca hát hơn.



Chàng ca nhạc sĩ trẻ vẫn luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để có sản phẩm hay nhất để gửi đến mọi người. Bản thân anh luôn ấp ủ những dự định để có thể phát triển niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com