Nam Cường, Nam Phong và Nguyễn Hoàng Vĩnh tỏa sáng trên đường băng

Ca sĩ Nam Cường, Siêu mẫu Nam Phong, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh, hay Á hậu Lương Mỹ Kỳ là những cái tên nổi bật trong show Tà Áo Việt vừa qua.

Trong show thời trang Tà Áo Việt do Cty Gia Minh sản xuất đã có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng, đặc biệt là phần tham gia trình diễn catwalk như Ca sĩ Nam Cường, siêu mẫu Nam Phong, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh, Next Top Lê Thị Phương, Á hậu Lương Mỹ Kỳ, Á hậu – MC Thư Đình, Á Quân Tạ Công Phát, người mẫu Giả Thanh Vũ……

Chương trình là một câu chuyện về áo dài trải qua bao thăng trầm, biến cố. Từ Cội Nguồn cho đến Hội nhập, các NTK đã cùng nhau kể lại những câu chuyện của mình bằng những tác phẩm nghệ thuật. Tham gia Show diễn quy tụ nhiều NTK tên tuổi như NTK Sĩ Hoàng, NTK Nguyễn Hoàng Sang…

Siêu mẫu, NTK Nam Phong và MC Nguyễn Hoàng Vĩnh chia sẻ, cả hai anh em rất vui khi nhận lời mời của Cty Gia Minh tham gia trình diễn Show Tà Áo Việt này. Nam Phong và Nguyễn Hoàng Vĩnh biết nhau và thân nhau hơn khi Nam Phong làm mentor còn Hoàng Vĩnh thì làm host cho chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet.



Siêu mẫu, NTK Nam Phong sau thời gian tạm ngưng hoạt động để tập chung lo cho thương hiệu thời trang Coco & Papa thì thời gian gần đây anh đã quay trở lại showbiz và anh xuất hiện thuờng xuyên tại các sự kiện cũng như show thời trang lớn tại TP.HCM. Ngoài ra, Siêu mẫu Nam Phong còn ngồi ghế nóng các cuộc thi sắc đẹp.

Nam Cường, Nguyễn Hoàng Vĩnh, Lương Mỹ Kỳ,Thư Đình đã đuợc NTK Sĩ Hoàng tin tưởng chọn mặt gửi vàng giao cho vị trí vedette trong BST của anh.



Bộ tứ xuất hiện trong “vị trí đinh” của màn trình diễn áo dài đã mang lại sự bất ngờ và được khán giả theo dõi chương trình không ngừng vỗ tay cổ, cả 4 người mẫu đều có màn trình diễn khá chuyên nghiệp trong những bộ áo dài đầy màu sắc của NTK Sĩ Hoàng .

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh hoạt động nghệ thuật ngày càng mạnh mẽ hơn. Không chỉ làm MC, Host của nhiều trương trình truyền hình thực tế ,nhiều bản tin HTV và các sự kiện lớn nhỏ, thời gian gần đây anh liên tục được ban tổ chức các cuộc thi hoa hậu tin tưởng mời làm MC cho các cuộc thi của họ, nam MC còn góp mặt trong các show diễn thời trang với vai trò người mẫu khách mời đặc biệt và NTK Sĩ Hoàng còn tin tưởng trao cho anh trình diễn vị trí vedette trong BST mới của anh, nhằm để tạo điểm nhấn cho chương trình thêm phần đa dạng, phong phú, thu hút người xem.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh còn cho biết sắp tới nếu đủ duyên và có kịch bản phù hợp thì anh sẽ nhận lời tham gia phim ảnh để thỏa sức niềm đam mê nghệ thuật trong con người anh và sống hết mình với nó.



Ca sĩ Nam Cường bên cạnh vai trò ca sĩ, Nam Cường cũng được biết đến trong vai trò diễn viên. Anh từng đóng các phim: Kính Vạn Hoa, Những Thiên Thần Áo Trắng, Không Như Ngày Hôm Qua…..

Ngoài ra, Nam Cường còn được biết đến là một MC duyên dáng của nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, game show và nhiều chương trình lớn nhỏ…..thời gian gần đây Nam Cường còn thường xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu, anh luôn làm mới hình ảnh của mình ngày càng đa dạng, để cho khác giả không nhàm chán.

Người đẹp xem những công việc bản thân đang làm như diễn viên, người mẫu hay MC là sự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, giúp cô xử lý tình huống tốt hơn. Khi nhận tham gia một chương trình hay một dự án, Thư Đình luôn thu xếp để đầu tư chỉn chu và dồn sức hoàn thành một cách trọn vẹn.



Tại Show thời trang Tà Áo Việt , Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 sải bước tự tin cùng thần thái sang chảnh. Cô diện chiếc áo dài bó sát của NTK Sĩ Hoàng, khoe thân hình nóng bỏng với số đo lý tưởng. Trên sàn catwalk, người đẹp còn tích cực giao lưu, tương tác với khán giả cũng như tạo điểm nhấn bằng cách tạo dáng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com