Lý Hải ăn mừng sinh nhật hạnh phúc bên gia đình

Nam đạo diễn được bà xã, các con và các diễn viên tổ chức buổi tiệc đón tuổi mới ấm cúng tại TP.HCM.

Lý Hải là một trong những nghệ sĩ đa tài, thành công và viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Trên con đường sự nghiệp, anh để lại ấn tượng với tính cách lịch thiệp, anh đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất. Còn trên con đường tề gia lập thất, Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tị khi có vợ đẹp, con ngoan.


Trong khi đó, Minh Hà lại là người vợ đảm đang, xinh đẹp. Không những sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và 4 con thơ của Lý Hải cũng là điều khiến bao người ngưỡng mộ.

Lý Hải từng tiết lộ điều đáng trân trọng và to lớn nhất của cặp vợ chồng sau bao năm không phải là nhà lầu, xe hơi mà là bốn thiên thần bé nhỏ. Anh cảm thấy cực kỳ viên mãn trước tổ ấm của mình.


Đứng trước những áp lực công việc, khi về nhà và nhìn thấy các con, nam ca sĩ liền xua tan mọi gánh nặng: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tôi sống khá bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con. Phần lớn thời gian tôi đều dành cho các con. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến" - anh chia sẻ.

Nổi tiếng với series phim Lật Mặt, Lý Hải thật sự gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp qua 5 phần của phim. Sự trở lại của Lật Mặt 6 với chủ đề Tấm Vé Định Mệnh khi ra mắt dàn diễn viên chính đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.


“Tôi luôn muốn phá vỡ giới hạn bản thân, mang đến những điều mới mẻ cho khán giả. Đây là thể loại tôi chưa từng làm trước đây. Thử thách bản thân và làm mới chính mình là mục tiêu của tôi trong dự án này” – anh chia sẻ. Theo đó, Lật mặt 6 sẽ thuộc thể loại giật gân, tâm lý pha hành động, hài hước.

Hé lộ thêm về bối cảnh, đạo diễn Lý Hải tiếp tục lựa chọn miền Tây là địa điểm ghi hình chính cho Lật mặt 6. Nhưng, khác với phần 5 trước đó, lần này hướng khai thác sẽ hoàn toàn khác biệt.


Anh sẽ tái dựng lại một làng nghề dệt chiếu truyền thống vốn đã bị mai một đến 90%. Việc phục dựng này không chỉ để phục vụ cho quay phim, anh còn mong muốn sẽ tái hiện lại nét văn hóa độc đáo để thu hút sự chú ý nơi khán giả.

Năm nay sinh nhật của nam đạo diễn thêm phần ý nghĩa khi sự tham của dàn diễn viên chính: Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, nữ diễn viên và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.


Hiện tại, Lý Hải cùng các diễn đang tất chạy đua với thời gian nhằm chuẩn bị những công đoạn tiền kỳ trước khi phim chính thức bấm máy vào tháng 10 này. Có thể nói, gia đình Lý Hải đang có cuộc sống thơ mộng nhất nhì làng giải trí Việt.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com