Kim Kardashian mệt mỏi vì Kanye West

Ngôi sao cho biết bản thân đã quá mệt mỏi với việc chồng cũ liên tiếp tấn công cô và gia đình trên mạng xã hội. Những câu chuyện Kanye tạo ra ảnh hưởng tới cuộc sống của cô.



Kim Kardashian cảm thấy mệt mỏi với hành vi của Kanye West trên mạng xã hội. Ảnh: The Kardashian.

Theo Page Six, trong chương trình The Kardashian tập mới nhất, chị cả Kim Kardashian đã bàn luận với Khloé Kardashian và Kendall Jenner về hành vi của Kanye West trên mạng xã hội.

Kim đồng tình với Kendall: "Những góc nhìn sai lệch mà cư dân mạng tin vào đang hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát".

Cũng trong chương trình, Khloe nhận xét Kanye là kẻ thao túng. "Anh ta tạo ra câu chuyện mà mọi người đều muốn tin", cô giải thích.

Kim cho biết khi rapper lên mạng xã hội nói mình không được phép gặp con, cô đã phản hồi rằng anh cần dừng câu chuyện này lại vì chồng cũ vừa gặp con gái sáng hôm đó. Vợ cũ của Kanye West nói thêm với các em: "Thực sự rất mệt mỏi. Chị không thể chịu đựng thêm nữa. Nhưng chị không muốn cứ cãi nhau trên mạng".



Kim Kardashian cho biết mình không thể chịu đựng thêm nữa. Ảnh: The Kardashian.

Kim đệ đơn ly dị Kanye vào tháng 2/2021. Sau đó, ngôi sao và chồng cũ liên tục xảy ra tranh cãi về vấn đề nuôi dạy con.

Vào tháng 3, chủ nhân giải Grammy tiết lộ trên mạng xã hội rằng mình không được phép gặp con gái North, 9 tuổi. Anh tiếp tục chỉ trích Kim về việc chọn trường học cho các con. Vợ cũ của rapper đã lên tiếng vào thời điểm đó, cầu xin nam rapper hãy dừng lại.

Mới đây, Kanye tố cáo nhà Kardashian bắt cóc con gái Chicago trong tiệc sinh nhật. Anh cho rằng tất cả đang ngăn chặn việc anh được gặp con. Mặc dù Kim không phản ứng về lời cáo buộc, em gái Khloe Kardashian đã lên tiếng bảo vệ gia đình: "Đủ rồi, làm ơn ngừng tấn công Kim mỗi khi anh muốn đánh lạc hướng".

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com