Kanye West và Kim Kardashian hoàn tất thủ tục ly hôn

Nam rapper đình đám đã thuê luật sư mới và nộp bản giải trình tài chính để tiến tới hoàn tất ly hôn với Kim.



Cả hai đang đi tới những bước cuối cùng của thủ tục ly hôn.

Ngày 18/10, Pagesix đưa tin Kanye West đang gấp rút hoàn tất thủ tục ly hôn với Kim Kardashian. Nam rapper đã thuê một trong những luật sư nổi tiếng nhất ở Hollywood để hỗ trợ mình.

Theo tài liệu của tòa án mà Page Six có được, Kanye đã giao nộp bản giải trình tài chính. Đây là biên bản thường được đệ trình khi một vụ ly hôn chuẩn bị đi tới hồi kết, với mục đích cung cấp bằng chứng, dữ kiện liên quan tới tài sản của mỗi bên. Ngoài ra, nam rapper 45 tuổi cũng gửi toàn bộ hồ sơ thông tin tài chính của mình cho Kim Kardashian.

Trong khi cả hai đã giải quyết phân chia khối tài sản chung trị giá hàng tỷ USD thành công, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi 4 đứa con nhỏ. Hiện tại, Kanye và Kim có với nhau 4 người con chung: North (9 tuổi), Saint (6 tuổi), Chicago (4 tuổi) và con út Psalm (3 tuổi).



Kanye thuê luật sư mới để hoàn tất thủ tục ly hôn. Ảnh: Getty Images.

Các luật sư đánh giá đây là một cuộc chiến đầy khó khăn với nữ ngôi sao truyền hình. Trước đó, trong một số cuộc dàn xếp vào cuối năm 2021, cả hai đã thống nhất cùng nhau nuôi dạy con cái. Tuy nhiên vào đầu tháng 10/2022, Kanye lại bất ngờ tuyên bố không thỏa hiệp về điều này.

Theo một nguồn tin, nam rapper và vợ cũ đã mâu thuẫn trong thời gian dài về việc học tập của các con. Kanye West đề xuất ý kiến cho rằng cả hai sẽ phân chia địa điểm và thời gian học của lũ trẻ. Chúng sẽ theo học song song tại hai địa điểm: trường tư thục theo ý của mẹ và Học viện Donda theo ý của cha. Mặc dù không hài lòng về điều này, Kim Kardashian vẫn phải miễn cưỡng chấp nhận.



Kanye và Kim chưa thỏa thuận thành công về việc nuôi dạy con cái. Ảnh: Getty Images.

Kim hiện có quyền chăm sóc con cái và đã cắt đứt mọi liên lạc với Kanye. Một nguồn tin mật của Pagesix tiết lộ: “Cả hai đã không liên lạc gì trong vài tuần và tất cả thông tin liên lạc về lịch trình của bọn trẻ hiện được điều phối thông qua các trợ lý”.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com