Kanye West: 'Tôi và Kim Kardashian chỉ ly hôn trên giấy tờ'

Thủ tục ly hôn của Kanye West và Kim Kardashian đang được giải quyết, nhưng điều đó không đồng nghĩa rapper tỷ phú ngừng yêu vợ cũ.



Kanye West vẫn yêu Kim Kardashian dù họ đã xa nhau.

"Chúng tôi có thể ly hôn trên giấy tờ, nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ý định trở thành người bảo vệ cho cô ấy", Kanye West chia sẻ trong chương trình Piers Morgan Uncensored, ngày 21/10 (giờ Mỹ).

Mặc dù Kim Kardashian đã khôi phục tên thời con gái, bỏ West khỏi họ của mình, nam rapper vẫn không cho đó là vấn đề. "Giống như tôi bây giờ được gọi là Ye. Nếu chúng tôi ở bên nhau lần nữa, tên của cả hai sẽ là gì nhỉ? Kimye chăng?".

Xuyên suốt buổi trò chuyện, giọng ca Flashing Lights liên tục thổ lộ sẽ yêu Kim Kardashian đến suốt đời, cũng như bảo vệ vợ cũ (dẫu cô không cần điều đó).



Kanye West tiết lộ vẫn yêu Kim Kardashian. Ảnh: Page Six.

Theo People, Kim Kardashian đã đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau 7 năm chung sống và có với nhau 4 con là North, Saint, Chicago và Psalm. Tuy nhiên, thủ tục giấy tờ đến nay mới được giải quyết.

Page Six đưa tin West thuê một trong những luật sư nổi tiếng nhất Hollywood để hỗ trợ vụ ly hôn và đã giao nộp bản giải trình tài chính để hoàn tất các thủ tục. Đây là biên bản thường được đệ trình khi một vụ ly hôn chuẩn bị đi tới hồi kết, với mục đích cung cấp bằng chứng, dữ kiện liên quan tới tài sản của mỗi bên.

Ngoài ra, rapper 45 tuổi cũng gửi toàn bộ hồ sơ thông tin tài chính của mình cho Kim Kardashian.

Trong khi cả hai đã giải quyết phân chia khối tài sản chung trị giá hàng tỷ USD thành công, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi 4 con nhỏ.

Sau khi đường ai nấy đi, Kim Kardashian hẹn hò tình trẻ Pete Davidson. Trong khi đó, West qua lại với nhiều người mẫu. Bạn gái mới nhất của anh là Juliana Nalú, 24 tuổi, đến từ Brazil.

Ngày 20/10, cặp đôi được nhìn thấy khóa môi nhau bên ngoài studio ở Los Angeles (Mỹ). Giới thạo tin còn tiết lộ rằng rapper tỷ phú từng đưa bạn gái trẻ đi xem phim Triangle of Sadness, hai người mặc đồ đôi và thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com