Justin Bieber cắt đứt quan hệ với Kanye West để bảo vệ vợ

Justin Bieber cho rằng anh cần có hành động bảo vệ bà xã Hailey trước thái độ công kích từ phía Kanye West.



Justin Bieber và Hailey Bieber. Ảnh: TMZ.

Trang Page Six, nam ca sĩ Justin Bieber đã cắt đứt mối quan hệ với Kanye West sau khi rapper này viết bài công kích vợ anh - Hailey Bieber - trên mạng xã hội. Giọng ca Peaches và vợ cảm thấy bị tổn thương bởi những bình luận của Kanye West. Justin cho rằng anh cần phải bảo vệ Hailey.

Đầu tuần vừa qua, Hailey lên tiếng ủng hộ biên tập viên Gabriella Karefa-Johnson sau khi người này phê bình chiếc áo in dòng chữ “White Lives Matter” của rapper 45 tuổi. Cô viết trên Instagram: “Tôi dành cho bạn sự tôn trọng sâu sắc. Được làm việc với bạn là vinh hạnh của tôi. Bạn là người tử tế nhất, tài năng nhất, sang trọng nhất mà tôi từng biết”.

Kanye West ngay lập tức tức giận và đăng bài đáp trả Hailey Bieber dù cô không trực tiếp nhắc đến tên anh: “Tôi tiếp tục bị tẩy chay hả Justin?”. Anh thậm chí còn cáo buộc mẫu nữ người Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ.



Kanye West tức giận vì Hailey ủng hộ biên tập viên của Vogue. Ảnh: Page Six.

Nam rapper Jesus Walk sau đó đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài báo từ năm 2016 đề cập đến tin đồn hẹn hò giữa Hailey và Drake.

“Anh vẫn muốn làm bạn với tôi đúng không? Hãy bảo cô gái của anh dừng lại trước khi tôi bực mình”, Kanye West nhắn nhủ tới Justin Bieber.

Theo TMZ, Justin Bieber tin rằng Kanye West đã đi quá xa vì Hailey chưa từng nhắc đến tên anh trong bài viết và cũng chưa từng sửa mũi. Do đó, Justin cần có hành động bảo vệ vợ mình.

Justin Bieber và Kanye West làm bạn trong nhiều năm qua. Giọng ca Ghost từng nhiều lần biểu diễn tại chương trình Sunday Service do West tổ chức. Tháng 11/2021, cả 2 được bắt gặp đang cầu nguyện tại một nhà thờ cùng Marilyn Manson.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com