Huntnew Việt Nam: Lời giải cho bài toán nhân sự của DN khi trở lại đường đua

Khi các doanh nghiệp gấp rút trở lại đường đua doanh số với các chiến lược kinh doanh sau hai năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 cũng là lúc thị trường tuyển dụng có những tín hiệu tích cực. Tuyển dụng đủ số lượng, đủ chất lượng nhân tài gần như trở thành bài toán khó của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế. Đó cũng là lúc Huntnew Việt Nam được biết đến và lựa chọn nhiều hơn như một giải pháp hiệu quả cho việc bổ sung kịp thời “Đúng chất lượng, Đủ số lượng” mọi phân khúc nhân sự từ sơ, trung đến cao cấp, chuyên gia.

Huntnew Việt Nam là công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến; dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao; dịch vụ tư vấn nhân sự và dịch vụ kiểm tra năng lực chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Doanh nhân Lê Xuân Việt, CEO - Founder của công ty Huntnew Việt Nam

Đội ngũ địa phương, chuyên môn toàn cầu, Huntnew Việt Nam được biết đến là một trong những công ty tư vấn nhân sự với nhiều kinh nghiệm săn nhân tài hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Với hệ sinh thái giải pháp 360°, công ty đã và đang cung cấp một kế hoạch toàn diện và linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của các tập đoàn, công ty. Cụ thể, Huntnew Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như:

· Phòng nhân sự thuê ngoài bao gồm tư vấn chiến lược và dịch vụ nghiệp vụ.

· Gói tuyển dụng mass theo combo, tuyển dụng các cấp nhân sự thông dụng. Thu phí theo đầu người hoặc theo combo.

Nổi trội hẳn so với các đối tác tuyển dụng khác tại Việt Nam, Huntnew Việt Nam còn hướng đến việc trao nhiều giá trị hơn cho khách hàng theo phương châm “Săn nhân tài – Trao thành công” để thực sự đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển vững mạnh. Đó cũng là lý do Huntnew Việt Nam tạo được nhiều dấu mốc quan trọng trong hoạt động như: Tuyển dụng nhân sự chất lượng cho 100 phòng giao dịch trong 6 tháng; Tuyển dụng 500 nhân sự trong 3 tháng và là công ty tuyển dụng nhân sự Việt Nam đặt quan hệ hợp tác chiến lược với Blitz (Tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Singapore).

Không nằm ngoài xu hướng chuyển đổi số chung của kinh tế thế giới, Huntnew Việt Nam cũng đang tập trung cho chuyển đổi số trong công tác tuyển dụng nhân sự. Dự kiến áp dụng công nghệ số trong thời gian tới sẽ giúp bài toán tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn, giảm thiểu tối đa thời gian xem và lọc, đánh giá CV của ứng viên và mở rộng độ tiếp cận, sàng lọc nhân sự chất lượng hơn, cao cấp hơn cho khách hàng. Theo đó, Huntnew Việt Nam đặt ra mục tiêu trong 5 năm tới sẽ xây đựng được App thị trường tìm việc làm lớn nhất Việt Nam.

Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, Huntnew Việt Nam không ngừng cố gắng, cống hiến hết mình trong việc cung cấp các dịch vụ tuyển dụng và nhân sự tốt cho mọi đối tác, khách hàng. Thông qua việc giải quyết các vấn đề cốt lõi của thị trường lao động, Huntnew Việt Nam tiếp tục hướng đến việc khai phóng tiềm năng về “nhân lực, nhân tài” giúp các công ty, tập đoàn kinh tế tối ưu hiệu quả thu hút và sử dụng lao động một cách bền vững.

Có thể nói, bằng những cách thức tuyển dụng chuyên nghiệp và sáng tạo, Huntnew Việt Nam đang trở nên gần gũi và ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cũng như tạo lập niềm tin vững chắc về một giải pháp ưu tiên, hàng đầu cho bài toán nhân sự của doanh nghiệp.


Ông Lê Xuân Việt: Thuyền trưởng nhiều kinh nghiệm của Huntnew Việt Nam

Được biết, trước khi sáng lập và điều hành công ty Huntnew Việt Nam, CEO Lê Xuân Việt là một chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông đã đảm nhận rất nhiều vị trí then chốt tại các tổng công ty, tập đoàn lớn như: Tổng Giám đốc của một tập đoàn tài chính lớn trong lĩnh vực cầm đồ; Phó Tổng giám đốc tài chính của công ty chuyên kinh doanh hàng hiệu, CEO công ty truyền thông… Đặc biệt, khi đảm nhận vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực thuộc khối hội sở ngành ngân hàng, ông Việt từng quản lý 29 chi nhánh và phòng giao dịch với gần 500 nhân sự.

Trải qua nhiều vị trí, ông Lê Xuân Việt càng thấy rõ hơn vai trò của nhân sự, nhu cầu tuyển dụng và đặc biệt là vấn đề văn hoá doanh nghiệp. Từ đó, vị doanh nhân nói trên ấp ủ về một công ty chuyên giải quyết bài toán tuyển dụng nhân sự đảm bảo các tiêu chí “đúng người, đúng việc, phù hợp với doanh nghiệp”.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com