Hoắc Kiến Hoa dự tiệc cùng giới nhà giàu

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa có quan hệ thân thiết với giới doanh nhân, nghệ sĩ giàu có ở Đài Loan như Lâm Hy Lôi, Quan Dĩnh.

Ngày 22/10, Sina đưa tin Hoắc Kiến Hoa tụ họp cùng bạn bè, gồm nữ diễn viên Quan Dĩnh, vợ chồng người đẹp Lâm Hy Lôi - doanh nhân Dương Thần. Tài tử dự tiệc một mình, không có bà xã Lâm Tâm Như đi cùng.

ETtoday cho biết hội bạn mà Hoắc Kiến Hoa giao lưu đều có gia thế, địa vị khủng trong giới doanh nhân và showbiz Đài Loan. Những phụ nữ tham dự bữa tiệc đều có quan hệ chị em thân thiết với Lâm Tâm Như.

Trong đó, Quan Dĩnh đại diện cho giới siêu giàu, với xuất thân bề thế nhiều đời. Cô là cháu gái của cố tỷ phú Sái Vạn Xuân - người sáng lập tập đoàn Cathay. Cha cô là Trần Quốc Hòa, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Jih Sun Financial Holding.



Hội bạn gia thế của Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Hoắc Kiến Hoa được nhận xét phong độ, điển trai. So với khoảng thời gian trước, anh chăm chút hơn về ngoại hình. Nam diễn viên từng có giai đoạn tăng cân mất kiểm soát, bỏ bê chăm sóc diện mạo khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hoắc Kiến Hoa quyết định nghỉ hưu sớm, lui về chăm sóc gia đình để vợ Lâm Tâm Như có thời gian phát triển sự nghiệp từ năm 2019. Quyết định này của tài tử 7X gây tiếc nuối. Thời điểm tạm ngừng hoạt động, anh được khen đột phá trong diễn xuất khi thể hiện vai Càn Long đa tình nhưng bạc nghĩa trong Hậu cung Như Ý truyện.

Đầu năm 2022, Hoắc Kiến Hoa nhận lời đóng vai phụ trong Hoa đăng sơ thượng 2 - bộ phim do Lâm Tâm Như sản xuất. Với màn thể hiện ấn tượng, nam diễn viên được mong đợi sớm trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa vẫn im hơi lặng tiếng thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn ngày 21/10, Lâm Tâm Như chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa vẫn đang trong giai đoạn tận hưởng cuộc sống, chăm sóc con gái Tiểu Cá Heo. Hôn nhân của vợ chồng cô vẫn rất tốt đẹp dù vai trò trong gia đình đảo ngược. Cả hai thường xuyên uống rượu và trò chuyện cùng nhau. Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa khi uống say "trông rất đáng yêu".

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com