Hồ Ngọc Hà nói về vụ mất trộm tài sản

"Gia đình tôi gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được công an hỗ trợ. Tôi hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết", nữ ca sĩ chia sẻ.


Tối 13/10, Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về sự việc bị trộm đột nhập nhà riêng. Cô cho biết những ngày qua, gia đình gặp nhiều chuyện không vui. Cô phải đối mặt với nhiều vấn đề về cả sức khỏe lẫn tinh thần.



Hồ Ngọc Hà cho biết cô vẫn tổ chức show diễn tại Việt Nam trong thời gian tới.

"Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải hủy show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được công an hỗ trợ. Tôi hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hủy show diễn tại Mỹ và phải về Việt Nam để đảm bảo sức khỏe. Hiện Hồ Ngọc Hà vẫn bị viêm phế quản nhẹ.

"10 ngày qua là thử thách cả về sức khỏe và tinh thần của tôi nhưng mọi việc đã qua. Tôi đang cố gắng dần khôi phục lại sức khỏe để thực hiện các show diễn sắp tới", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Trước đó, theo lịch trình, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love Songs tại San Jose, California ngày 9/10. Tuy nhiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo.

Đại diện của nữ ca sĩ cho PV biết cô bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu.

Theo bầu show Michael Nguyen, vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Do đó, khách có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền.

Ngoài ra, ông Micheal Nguyen cũng cho biết Hồ Ngọc Hà ngưng lịch diễn trong thời gian tới dù đã lên kế hoạch. Do Hồ Ngọc Hà bị "bệnh nặng" nên ông động viên ca sĩ "cần tập trung lo cho sức khỏe".

Trước đó, ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra đơn trình báo của người nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà về việc bị trộm đột nhập, lấy tài sản.

Theo nội dung trình báo, người thân nữ ca sĩ cho biết cùng ngày họ phát hiện đồ đạc trong căn biệt thự ở phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều xáo trộn. Qua kiểm tra gia đình phát hiện bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com