Em gái không chấp nhận Gigi Hadid yêu Leonardo DiCaprio

Bella Hadid được cho là đã rùng mình khi Leonardo DiCaprio tiếp cận chị gái cô quá vội vàng dù mới chia tay người cũ.



Bella Hadid sợ chị gái tổn thương khi yêu Leonardo DiCaprio.

Theo Marca, Bella Hadid không chấp nhận chuyện Gigi hẹn hò Leonardo DiCaprio. Người mẫu 26 tuổi lo sợ chị gái sẽ xấu hổ và tổn thương khi tiếp tục mối quan hệ yêu đương với tài tử Hollywood.

"Bella cho rằng Gigi quá tốt với Leo, nhưng cách tài tử tiếp cận chị gái cô dường như không cần suy nghĩ cho bạn gái trước của anh ấy (Camila Morrone), khiến Bella không khỏi rùng mình", nguồn tin nói.

Gigi nên tập trung vào vai trò làm mẹ, đầu tư thời gian cho công việc lúc này, Bella nghĩ vậy. Cô không muốn chị gái bị cuốn vào chuyện tình cảm với một trong những người đàn ông đào hoa nhất kinh đô điện ảnh.

Tuy nhiên, nguồn tin khẳng định Gigi vẫn tiếp tục qua lại với Leo.



Trong gia đình Hadid, chỉ Bella phản đối Gigi hẹn hò tài tử Hollywood. Ảnh: CNN.

Trên thực tế, ngoại trừ Bella, các thành viên còn lại trong gia đình Hadid không thấy chuyện hẹn hò của Gigi có vấn đề. Mẹ của người mẫu, bà Yolanda, được cho là vui vì điều đó. Trong khi bố của cô là doanh nhân bất động sản Mohamed chia sẻ: "Tôi thích cậu ấy".

Ông Mohamed kể đã gặp DiCaprio cách đây khoảng 4-5 năm ở St. Tropez. Ấn tượng của ông về sao phim Titanic là người đàn ông tốt.

"Họ là bạn bè và đã biết nhau một thời gian. Tôi chưa trò chuyện với con gái về DiCaprio. Tôi không nghĩ họ đang hẹn hò mà chỉ là bạn tốt của nhau. Nhưng tôi thực sự không rõ lắm", Mohamed chia sẻ hồi tháng 9.

People xác nhận Gigi hiện đã hẹn hò Leo, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau. Gần nhất, DiCaprio được phát hiện ở Milan, Italy vào cùng ngày Gigi trình diễn show Xuân/Hè 2023 của Versace.



Chia tay Camila Morrone chưa lâu, Leo đã được nhìn thấy bên cạnh Gigi Hadid. Ảnh: Glamour.

Thông tin Gigi và Leo yêu nhau khiến truyền thông xôn xao, bởi tài tử nổi tiếng với "quy tắc" chỉ yêu phụ nữ dưới 25 tuổi. Trước đó, danh sách bạn gái của anh đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu. Báo Anh từng ví von đây là "câu lạc bộ dưới 25". Trong khi ở hiện tại, người mẫu Gigi đã bước sang tuổi 27.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com