Diễn viên Clerence Chyntia qua đời ở tuổi 28

Sau 8 tháng phát bệnh và điều trị, Clerence Chyntia qua đời vào ngày 18/10.



Nữ diễn viên Clerence Chyntia. Ảnh: Detik.

Ngày 20/10, Fimela đưa tin nữ diễn viên Clerence Chyntia qua đời ở tuổi 28 vì căn bệnh hiếm gặp - ung thư mạch máu. Tay trống Rio Alief - chồng ngôi sao Indonesia - thông báo với truyền thông. Anh cho biết gia đình hiện đau buồn, suy sụp vì sự ra đi của Clerence Chyntia.

"Bệnh tình của cô ấy chuyển nặng quá nhanh. Chỉ trong 2 tháng, cô ấy đã từ ung thư giai đoạn đầu thành giai đoạn 4. Các bác sĩ đã dùng mọi phương pháp nhưng vẫn không khống chế thành công tốc độ di căn của tế bào ung thư", chồng cố diễn viên cho biết.



Clerence Chyntia mắc ung thư hiếm gặp trước khi qua đời. Ảnh: Intipseleb.

Tang lễ của Clerence Chyntia đã được tổ chức kín đáo, riêng tư. Clerence Chyntia phát hiện mắc ung thư ác tính vào tháng 2. Sau khi phẫu thuật, bệnh tình của nữ diễn viên vẫn không có tiến triển tốt. Cô phải dừng hoạt động nghệ thuật để nhập viện điều trị.

Theo chồng Clerence Chyntia, ngôi sao phim truyền hình Indonesia chịu nhiều đau đớn, cơ thể suy kiệt nghiêm trọng trong quá trình điều trị ung thư.

Clerence Chyntia (Clerence Chyntia Audry) sinh năm 1994, là diễn viên phim truyền hình nổi tiếng ở Indonesia. Cô từng tham gia diễn xuất trong Anak Jalanan, Cánh cửa hạnh phúc, Thanh âm của người vợ, Những đứa trẻ đường phố. Clerence Chyntia được yêu thích với hình ảnh ngọt ngào. Cô kết hôn với tay trống Rio Alief vào tháng 11/2020.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com