Danh hài Bill Murray bị vạch trần

Nam danh hài nổi tiếng vừa bị đồng nghiệp vạch trần khi có những hành vi khiếm nhã và thái độ xấu trong quá trình làm việc.



Bill Murray phải đối diện nhiều cáo buộc mới từ các đồng nghiệp.

Tờ Cbr đưa tin diễn viên Green Davis đã kể lại một vụ bê bối liên quan đến danh hài Murray trong cuốn hồi ký mới phát hành gần đây, Dying of Politeness.

Ngay lần hợp tác đầu tiên của họ trên trường quay Quick Change, Murray đã khăng khăng đòi sử dụng máy massage lên cơ thể cô. Mặc dù bị từ chối nhiều lần, ông vẫn cố gắng nài nỉ tới mức Davis phải bỏ dở công việc. Bill Murray sau đó đã lên giọng la mắng cô trên trường quay trước sự chứng kiến của hơn 300 người.

Trong cuốn hồi ký, Davis cũng tiết lộ nhiều lần cảm thấy khó chịu với vị danh hài. Đơn cử, tại một cuộc phỏng vấn mà cả hai cùng tham gia trên Arsenio Hall Show, Murray đã có một số hành vi khiếm nhã như kéo tuột dây váy của nữ diễn viên xuống trong lúc cô đang phát biểu.

Mới đây nhất, Seth Green cũng lên tiếng cáo buộc Murray đã bắt nạt anh khi mình còn là một diễn viên nhí. "Ông ta coi tôi là rác rưởi và quăng tôi vào một thùng rác. Tôi đã rất kinh hãi và phải bỏ chạy, trốn dưới gầm bàn trong phòng thay đồ và chỉ biết khóc và khóc", anh chia sẻ.



Nam danh hài nổi tiếng tiếp tục bị cáo buộc có hành vi xấu. Ảnh: Getty Images.

Tuần trước, những hành động thiếu đứng đắn của Bill Murray trên phim trường Being Mortal đã được tiết lộ. Các báo cáo chỉ ra rằng, ông từng cưỡng hôn và kẹp chặt cơ thể một nhân viên. Bê bối của nam diễn viên hài nổi tiếng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc đóng cửa quá trình sản xuất bộ phim này. Murray sau đó cố gắng tự bào chữa cho hành động của mình và cho rằng đây chỉ đơn thuần là đùa giỡn vui vẻ.

Ngay sau đó, xuất hiện trên SNL, Schneider cũng khẳng định Murray có thái độ ghét bỏ các đồng nghiệp. “Murray không đối xử tốt với chúng tôi chút nào. Ông ấy ghét chúng tôi khi dẫn chương trình Saturday Night Live”, Schneider bộc bạch. Anh cho rằng Murray đã công khai thể hiện sự giận dữ và khó chịu đối với một số thành viên trong ê-kíp chương trình.

Vào năm ngoái, ngôi sao của Charlie's Angels - Lucy Liu - cũng kể lại việc bị Murray đối xử tệ bạc trên phim trường. Cô cáo buộc ông đã liên tục văng ra những lời nói thô tục, lăng mạ khiến mình tổn thương và bức xúc. Sau đó, cô đã phải đấu tranh bảo vệ bản thân, quyết tâm không nhượng bộ nam diễn viên.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com