Cuộc hội ngộ của hai 'già gân'

Hai "già gân" của điện ảnh Hollywood hội ngộ nhau trong những ngày giữa tháng 10 để hồi tưởng kỷ niệm đẹp trong quá khứ.



Arnold Schwarzenegger và Sylvester Stallone - hai siêu sao điện ảnh của Hollywood, nổi tiếng với loạt phim hành động.

Trên trang cá nhân, Arnold Schwarzenegger đăng ảnh gặp gỡ Sylvester Stallone. Ảnh chụp hai tài tử gạo cội tạo dáng bên cạnh quả bí ngô nhằm hưởng ứng không khí Halloween.

Theo People, việc hai ngôi sao Hollywood sử dụng con dao lớn cắt bí ngô làm gợi nhớ loại vũ khí tương tự trong các phim kinh điển của họ, với Stallone là Rambo và Schwarzenegger là Commando.

Đây là cuộc hội ngộ mới nhất của họ. Trước đó, hai người cùng tham gia sự kiện từ thiện của tổ chức phi lợi nhuận After School All-Stars do Schwarzenegger đứng đầu. "Xin chúc mừng người bạn tuyệt vời của tôi", Stallone đăng ảnh và chú thích.



Arnold Schwarzenegger chụp ảnh vui vẻ cùng người bạn già Sylvester Stallone. Ảnh: People.

Bức ảnh cặp "già gân" ăn mặc bụi phủi, đội mũ cao bồi và hút xì gà khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận xuýt xoa khoảnh khắc này, có người viết: "Cuộc gặp mặt của hai huyền thoại".

Stallone và Schwarzenegger đều là "gã khổng lồ" của thể loại hành động, lần đầu chạm mặt nhau tại Lễ trao giải Quả cầu Vàng năm 1977. Khi ấy, Stallone, vốn đã nổi tiếng sau thành công của Rocky, không mấy mặn mà khi gặp Schwarzenegger. Nam diễn viên còn nhớ ông đang chào hỏi mọi người thì Arnie bước tới và tự giới thiệu bản thân.

“Xin chào! Tôi là Arnold Schwarzenegger - tài năng mới của năm!”, nam diễn viên của loạt phim Kẻ hủy diệt sau này mở lời. Lời chào làm Sly cảm thấy khá phiền phức. Theo lời kể của Stallone, Arnie luôn cư xử rất khó chịu mỗi khi trượt đề cử. Vụ việc kết thúc bằng cảnh Stallone ném một bó hoa vào người đồng nghiệp cơ bắp.

Mâu thuẫn giữa hai nam diễn viên gia tăng sau khi sự nghiệp của họ thăng hoa trong thập niên 1980, cùng tham gia thử vai cho nhiều bộ phim và hướng tới danh xưng ngôi sao hành động vĩ đại nhất.



Schwarzenegger và Stallone hóa thù thành bạn. Ảnh: Vulture.

Tuy nhiên, sau này, khi có cơ hội làm việc chung và hiểu nhau hơn, họ từ kẻ thù trở thành bạn thân. Schwarzenegger chia sẻ ông và Stallone xóa bỏ hận thù thời trai trẻ. Tài tử cảm thấy mừng vì cuộc đối đầu giữa hai người đã chấm dứt.

"Tôi rất vui vì cả hai đã bắt tay giải quyết mâu thuẫn chồng chất. Trên thực tế, chuyện cạnh tranh đó làm xấu mặt cả hai. Chúng tôi đã liên tục công kích nhau trên mặt báo… Rồi chuyện trở nên ngớ ngẩn tới mức cuộc đối đầu giữa chúng tôi trở thành việc cạnh tranh xem ai có thể hình đẹp hơn", Schwarzenegger nhớ lại.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com