Chương trình bứt phá doanh số ngành Spa của ADORE SKIN

Ngày 27/10 vừa qua, tại khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội), chương trình bứt tốc doanh số ngành spa, chuyển giao công nghệ NÁM KHÔNG BONG, CĂNG BÓNG KHÔNG TIÊM của ADORESKIN đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo các chủ spa.


Chương trình Bứt tốc doanh số ngành Spa đã diễn ra thành công tốt đẹp

Chương trình Bứt tốc doanh số ngành Spa là khóa học chuyển giao siêu công nghệ do ADORE SKIN tổ chức. Đây là công nghệ độc quyền có hiệu quả lên đến 99% với kĩ thuật đơn giản nhưng đảm bảo tiêu chí 5 không: Không gây xâm lấn; Không bong; Không kiêng; Không rủi ro; Không phụ thuộc máy móc.

Được biết, chương trình này được tổ chức bởi CEO Trần Thị Thủy – nhà sáng lập của spa Thanh Hải và ADORE SKIN; với sự tham gia của bác sĩ Đặng Nguyễn Thiện Huy; Diễn giả Phạm Kim Anh. Và còn có sự góp mặt của các chủ spa đến từ nhiều nơi đã có mặt trong buổi chuyển giao công nghệ vừa qua.


Bác sĩ Thiện Huy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm cũng như những kiến thức chuyên sâu về da

Bên cạnh chuyển giao công nghệ căng da, huỷ nám, các chủ spa khi đến tham gia chương trình còn nhận được chia sẻ rất nhiều kiến thức trong việc chăm sóc da.


Bà Trần Thủy – Nhà sáng lập của Spa Thanh Hải và thương hiệu ADORE SKIN

Cụ thể, bác sĩ Thiện Huy đã có những chia sẻ kiến thức chuyên sâu về da và chăm sóc da. Ngoài ra, CEO Trần Thị Thủy – Nhà sáng lập Spa Thanh Hải đã có những chia sẻ về phương pháp trị nám đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Có thể đây là những kiến thức vô cùng quý báu để các học viên có thể tự tin làm nghề. Hay như diễn giả - cố vấn chiến lược nhà đào tạo Hà Kim Anh đã có những trao đổi thú vị liên quan đến giá trị thực tiễn vô cùng tuyệt vời để giúp ích rất nhiều cho các chủ spa.


Diễn giả Hà Kim Anh

Đến với chương trình lần này, ngoài những kiến thức chuyên sâu về da, các chủ spa còn có thêm những kinh nghiệm để vận hành spa tốt hơn, chuyên nghiệp hơn cùng như giúp các spa thu hút được nhiều khách hàng.


Chương trình bứt tốc doanh số ngành Spa sẽ vẫn tiếp tục mang đến nhiều giá trị và giúp đỡ cho các chủ spa

Đây quả là một dịp rất quan trọng để các chủ spa bổ sung kiến thức về ngành làm đẹp và đặc biệt là về da, đồng thời cập nhật xu hướng mới để giúp các spa phát triển hơn. Lịch chuyển giao của chương trình cũng vô cùng dày đặc khi tiếp tục chương trình ở Phú Thọ vào ngày 10/11, Đà nẵng ngày 15/11 và Thành phố Hò Chí Minh vào 17/11. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, nắm bắt xu hướng thị trường và công nghệ mới là một trong những điều kiện để dẫn lối thành công.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com