Cách Brad Pitt vượt qua nỗi đau sau ly hôn Angelina Jolie

Brad Pitt vùi mình trong xưởng nghệ thuật để học điêu khắc. Đây là cách anh chữa lành tâm hồn sau ly hôn Angelina Jolie.



Brad Pitt và Angelina Jolie thuở còn hạnh phúc.

Theo Fox News, Brad Pitt vượt qua nỗi đau sau ly hôn nhờ vào tình bạn với ca sĩ Nick Cave và nhà điêu khắc Thomas Hororsgo. Sao phim Bullet Train gặp Cave lần đầu trên phim trường Johnny Suede (1991). Về sau, Hororsgo nhập hội 3 người.

"Chúng tôi gửi gắm nỗi khổ vào tác phẩm nghệ thuật. Từ nỗi khốn khổ này, tôi thắp lên ngọn lửa niềm vui trong cuộc sống. Tôi muốn trở thành nhà điêu khắc từ lâu rồi", Pitt chia sẻ về tình bạn với Hororsgo khi trả lời phỏng vấn Financial Times.



Angelina Jolie và Brad Pitt trong một sự kiện năm 2015. Ảnh: Getty.

Năm 2016, sau khi hôn nhân rạn nứt, Pitt vùi mình trong xưởng nghệ thuật của bạn thân Houseago ở Los Angeles để học điêu khắc, chữa lành tâm hồn. Anh bắt đầu học hỏi và sáng tạo các tác phẩm của riêng mình. "Tất cả tác phẩm đều phản ánh con người tôi", tài tử nói.

"Khi điêu khắc, tôi nhìn lại cuộc sống và tập trung vào việc làm chủ nó. Tôi từng đồng lõa với những thất bại trong mối quan hệ, và từ đó, tôi nhìn ra cái sai của mình ở đâu và sửa chữa", Pitt bày tỏ thêm.

Ở tuổi U60, Pitt được là chính mình và tìm thấy sự thoải mái trong tình bạn. Giữa những cạnh tranh và áp lực cuộc sống, anh cảm nhận được niềm vui khi sáng tạo các tác phẩm điêu khắc.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã bước đi cùng nỗi đau, và giờ là lúc tôi phải bước tiếp với niềm vui và cái đẹp".



Một số tác phẩm điêu khắc của Brad Pitt đang được trưng bày ở Bảo tàng Nghệ thuật Sara Hilde (Phần Lan). Ảnh: Getty.

Hồi tháng 9, nghệ sĩ DeBranne Treu - bạn của Pitt - đăng tải hình ảnh các tác phẩm trong triển lãm Thomas Houseago's WE with Nick Cave & Brad Pitt tại Bảo tàng Nghệ thuật Sara Hilden.

Ông dành lời khen cho Pitt: "Sự kiện nghệ thuật đầu tiên của Brad khiến mọi người kinh ngạc. Tác phẩm của anh ấy rất tuyệt. Brad chứng minh bản thân là một nghệ sĩ thực thụ bởi niềm đam mê và động lực lớn. Sự cống hiến của anh ấy cho nghề rất khiêm tốn và truyền cảm hứng".

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com