Ca sĩ 41 tuổi đột tử trên sân khấu

Thủ tướng Haiti xác nhận Mikaben, một nghệ sĩ nổi tiếng của nước này, đã qua đời trong lúc đang diễn trên sân khấu.



Mikaben ngừng tim khi đang trình diễn.

Ngày 18/10, Fox News đưa tin Michael Benjamin, ca sĩ người Haiti có nghệ danh Mikaben, đã ngừng tim trong lúc đang trình diễn cùng ban nhạc CaRiMi ở Paris (Pháp) vào cuối tuần qua. Anh hưởng dương 41 tuổi.

Ariel Henry - Thủ tướng Haiti - xác nhận tin buồn trên Twitter: "Tôi rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Michael Benjamin, người nghệ sĩ trẻ và tài năng. Một ngôi sao âm nhạc tuyệt vời của Haiti đã qua đời".

Viết thông báo bằng tiếng Pháp, đại diện nơi tổ chức show cho biết Mikaben đột tử ngay trên sân khấu. Đội ngũ y tế nhanh chóng can thiệp nhưng không có kết quả. Khán giả được sơ tán ra khỏi khán phòng sau khi Mikaben nằm xuống, trong đó, một số người hâm mộ đã ngất xỉu.



Mikaben đột tử khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Paris (Pháp). Ảnh: Fox News.

Tờ nhật báo Miami Herald dẫn lời nghệ sĩ Mickael Guirand có mặt hôm đó: "Tình hình rất phức tạp. Chúng tôi chỉ biết cầu nguyện cho Mikaben".

Người thân, đồng nghiệp và bạn bè của Mikaben sốc trước tin nam ca sĩ qua đời. Rapper Wyclef Jean chia sẻ: "Tôi nhớ nhất nụ cười của Mikaben. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng và truyền cảm hứng của thế hệ chúng tôi".

Thành viên Roberto Martino của CaRiMi không muốn tin Mikaben đã mất. Trong quá khứ, hai người hợp tác chung trong nhiều dự án, xem nhau là anh em, bạn tốt. Martino cho biết họ nói chuyện với nhau gần như mỗi ngày.

"Mikaben rất hạnh phúc và nóng lòng được đứng trên sân khấu cùng CaRiMi. Tôi không nói nên lời, tôi suy sụp trước sự ra đi của anh ấy", Martino nói về tâm trạng của Mikaben trước buổi diễn.

Mikaben sinh năm 1981 tại Port-au-Prince, là con trai của ca sĩ Lionel Benjamin. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cuối những năm 1990 khi tham gia cuộc thi hát do kênh truyền hình Haiti tổ chức. Sau đó, Mikaben trở thành ca sĩ chính của nhóm nhạc Krezi Mizik.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com