Ca sĩ 24 tuổi qua đời trong thảm kịch Itaewon

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han là một trong số nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch tại Itaewon.


TV Report đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han thiệt mạng trong thảm kịch đêm Halloween ở Itaewon.

Ngày 30/10, Park Hee Seok, Kim Do Hyun và Jo Jin Hyung - các thực tập sinh từng tham gia chương trình Produce 101 cùng nam ca sĩ - đăng tải cáo phó trên trang cá nhân.

"Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Ji Han trong chuyến hành trình cuối cùng của anh ấy", ba người viết.



Nam ca sĩ Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch tại Itaewon. Ảnh: Naver.

Đặc biệt, Kim Do Hyun chia sẻ: "Tôi xin cầu nguyện cho tất cả những người đã ra đi quá sớm trong thảm kịch Itaewon. Tôi không thể tưởng tượng nổi toàn bộ cảm xúc của gia đình nạn nhân, dù vậy, tôi vẫn xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất".

935 Entertainment - công ty quản lý của Lee Ji Han - xác nhận thông tin với truyền thông Hàn Quốc.

Đại diện công ty bày tỏ: "Chúng tôi đã hy vọng đây không phải sự thật. Chúng tôi rất sốc khi biết tin. Chúng tôi sẽ cực kỳ cẩn trọng với vụ việc vì gia đình cậu ấy đang phải trải qua nỗi đau buồn rất lớn. Chúng tôi xin cầu nguyện cho những người đã khuất".

Tang lễ của Lee Ji Han được tổ chức tại bệnh viện Myeong Ji. Khách có thể đến viếng nam ca sĩ từ 14h ngày 31/10. Lễ đưa tang diễn ra lúc 13h30 ngày 1/11.

Lee Ji Han sinh năm 1998. Anh thường được công chúng biết đến dưới tư cách thực tập sinh trong cuộc thi tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nam Produce 101 mùa 2. Anh dừng chân ở hạng 98.

Năm 2019, Lee Ji Han có vai diễn đầu tiên trong web-drama Today Was Another Nam Hyun Day. Gần đây, anh ký hợp đồng với 935 Entertainment.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com