Sức khỏe Justin Bieber không ổn

"Sau khi bước xuống sân khấu ở Brazil, sự mệt mỏi đã bao trùm lấy tôi. Tôi nhận ra rằng mình cần ưu tiên sức khỏe ngay bây giờ", Justin Bieber chia sẻ.

Theo Fox News, Justin Bieber quyết định hủy các show còn lại trong Justice World Tour để trị bệnh và hồi phục sức khỏe. Sau đêm diễn ở Brazil ngày 4/9, sự mệt mỏi đã bao trùm lấy nam ca sĩ.

Giọng ca Peaches chia sẻ: "Gần đây, tôi tiết lộ mình mắc Ramsay Hunt - hội chứng gây liệt cơ mặt. Căn bệnh khiến tôi không thể hoàn thành các show ở chặng Bắc Mỹ. Sau khi nghỉ ngơi và tham khảo ý kiến bác sĩ, gia đình và ê-kíp, tôi đã trở lại và thực hiện 6 show trực tiếp. Điều này khiến sức khỏe tôi không ổn".

"Vì vậy, tôi sẽ tạm ngừng lưu diễn trong thời điểm này. Tôi sẽ ổn, nhưng cần thời gian để nghỉ ngơi", Bieber nói thêm.



Justin Bieber biểu diễn trong khuôn khổ Justice World Tour. Ảnh: Getty.

Nam ca sĩ tự hào khi Justice World Tour được đông đảo khán giả quan tâm và dành tình cảm, cũng như thông điệp tích cực mà tour diễn lan tỏa đến thế giới âm nhạc. Cuối lời, anh cảm ơn sự đồng hành, cảm thông và ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ.

Justice World Tour khởi động từ tháng 2, nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 5 và 6 của nam ca sĩ, dự kiến kết thúc vào tháng 3/2023. Hồi tháng 6, Bieber thông báo hoãn tour vì được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt.

Bệnh này khiến anh bị liệt một phần cơ mặt, có nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời. Chia sẻ trong video đăng trên Instagram, Bieber cho hay: "Con mắt bên này không chớp được, tôi không thể mỉm cười ở phía bên này và khóe miệng cũng không thể động đậy".

Sau một tháng điều trị, tình hình Bieber tạm ổn và anh đã trở lại buổi hòa nhạc ở Italy.

Theo kế hoạch, kết thúc show diễn ở châu Âu, nam ca sĩ sẽ tới Nam Mỹ vào tháng 9. Anh có 2 show tại Nam Phi, sau đó là hơn 10 show ở Trung Đông, châu Á, Australia và New Zealand vào cuối năm. Tuy nhiên, tất cả đều đã được hoãn lại.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com