Sự giàu có của 'chú lùn TVB'

Vương Tổ Lam nằm trong top 3 ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản giá trị cao ở Hong Kong. Anh chỉ xếp sau Lưu Gia Linh và Thành Long.

Ngày 5/9, 163 đưa tin Vương Tổ Lam đưa vợ là Hoa hậu Lý Á Nam và 2 con gái đến Thượng Hải (Trung Quốc) sinh sống. Anh hiện phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở đây.

Vương Tổ Lam gây chú ý khi ghi danh cho con gái 4 tuổi học mẫu giáo ở trường quốc tế Branded School. Theo 163, mức học phí ở ngôi trường này thuộc hàng đắt đỏ tại Trung Quốc đại lục.

Trang tin cho biết Vương Tổ Lam sẽ phải tiêu tốn 37.500 USD/năm cho khoản học phí của con gái. Trước đây, ở Hong Kong, học phí mẫu giáo của con gái danh hài TVB chỉ là 11.500 USD.



Vương Tổ Lam có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn. Ảnh: Sina.

Sohu cho biết gia đình 4 người của ngôi sao TVB hiện sống trong căn hộ 186 m2, có giá cho thuê hàng triệu NDT ở Thượng Hải. Theo 163, chi phí sinh hoạt xa xỉ và không tiếc tiền đầu tư cho việc học của con gái cho thấy sự giàu có của Vương Tổ Lam. On cho biết nam diễn viên và vợ hoa hậu sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo On, Vương Tổ Lam hiện nắm trong tay hơn 3 bất động sản đắt giá ở Hong Kong, trong đó có 2 căn từng xuất hiện trên sóng truyền hình khi nam diễn viên quay show thực tế tại nhà.

Căn hộ cao tầng đầu tiên được Vương Tổ Lam mua vào năm 2015, có diện tích 312 m2, với giá trị 114 triệu HKD (khoảng 18 triệu USD). Đây cũng là nơi gia đình nam diễn viên sinh sống nhiều năm qua. Năm 2016, Vương Tổ Lam mua biệt thự sân vườn với giá 37 triệu HKD (4,7 triệu USD).

Theo HK01, các bất động sản của Vương Tổ Lam có tầm nhìn hướng ra biển, nằm trong khu dân cư cao cấp, có nhiều tiện ích hiện đại và an ninh nghiêm ngặt. Anh nằm trong top 3 ngôi sao Hong Kong sở hữu nhiều siêu dinh thự nhất xứ Hương Cảng, xếp sau Lưu Gia Linh và Thành Long, theo Weekend HK.

Vương Tổ Lam là ngôi sao "phát tài" nhanh nhất Hong Kong. Chỉ sau 2 năm nổi tiếng, nam diễn viên liên tiếp tậu về các bất động sản triệu USD. Theo Sina, việc nhìn thấy tìm năng kiếm tiền của thị trường Đại lục giúp Vương Tổ Lam tích lũy được khối gia sản lớn.

Nam diễn viên rời TVB, chuyển sang Trung Quốc Đại lục phát triển sự nghiệp từ 2013 và nhanh chóng nổi tiếng sau chương trình Your Face Sounds Familiar.

Nhờ sự hài hước duyên dáng, Vương Tổ Lam trở thành ngôi sao giải trí quen mặt trên show truyền hình thực tế ở Trung Quốc Đại lục như Keep Running, Vương bài đối vương bài. Ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, Vương Tổ Lam nhận mức thù lao hàng chục triệu NDT.

Vương Tổ Lam hiện là ông chủ của công ty giải trí chuyên tìm kiếm cơ hội việc cho nghệ sĩ Hong Kong ở Trung Quốc Đại lục. Năm 2021, anh được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo nội dung của đài TVB.

Về đời tư, anh còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Hoa hậu Lý Á Nam. Họ được gọi là "vợ chồng Bạch Tuyết và chú lùn", "vợ chồng đũa lệch" vì chiều cao đối lập. Nam diễn viên cao 1,63 m, trong khi Lý Á Nam cao 1,75 m.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com