Shakira và Pique giành quyền nuôi con tại tòa

Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ cả hai không đạt được thỏa thuận trong việc nuôi con và sẽ ra tòa trong thời gian tới.

Theo Socialite, mối quan hệ của Shakira và Pique ngày càng trở nên tồi tệ kể từ thời điểm trung vệ người Tây Ban Nha ngoại tình dẫn đến ly hôn và công khai bạn gái mới. Sau khi đường ai nấy bước, cả hai không đạt được tiếng nói chung trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các con.

Truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin hai ngôi sao đạt thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8. Tuy nhiên, trên thực tế, cuộc chiến giành quyền nuôi con lâu dài giữa Shakira và Pique vẫn tiếp diễn.



Cặp sao giành quyền nuôi con lâu dài.

Nhà báo Jordi Martin - người có nhiều năm theo dõi cuộc sống của cặp sao - cho biết anh đã liên hệ luật sư của một trong hai người và khẳng định: "Không có thỏa thuận pháp lý nào giữa Pique và Shakira về việc nuôi con". Vì thế, trong thời gian tới, cả hai sẽ chạm mặt nhau ở tòa án.

Martincho rằng nếu ra tòa án, cơ hội thắng kiện của Shakira thấp hơn so với chồng cũ. Bởi, hai con của Shakira và Pique sinh ra, lớn lên tại Tây Ban Nha. Những đứa trẻ cũng không thể bỏ dở việc học tại đất nước này.

"Nếu Shakira muốn đưa các con sang Mỹ theo mong muốn, có lẽ nữ ca sĩ phải đợi thêm ít nhất một năm nữa", người này nói.

Trước đó, tờ Actitud Fem đưa tin ngôi sao người Colombia muốn đưa hai con sang Miami (Mỹ) định cư. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha kiên quyết giữ hai bé tiếp tục ở lại Barcelona.

Nguồn tin tiết lộ Shakira đưa ra thỏa thuận trị giá hàng triệu USD mà không cần phải chờ đến tòa án phân xử, tuy nhiên Pique từ chối.

"Tiền không phải là điều quan trọng nhất với Pique lúc này, mà là hạnh phúc của các con. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, anh ấy đã thay đổi và đồng ý cho Shakira đưa các con sang Mỹ sống", người này chia sẻ.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc "Waka Waka" nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com