Rapper PnB Rock bị bắn chết

Rapper 30 tuổi người Mỹ bị cướp dùng súng bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles. Anh qua đời khi đang trên đường đến bệnh viện cấp cứu.


Ngày 12/9, Los Angeles Times đưa tin PnB Rock - rapper người Philadelphia nổi tiếng với bản hit Selfish phát hành năm 2016 đã bị bắn chết trong một vụ cướp tại nhà hàng Roscoe's Chicken & Waffles ở phía nam Los Angeles.

Đại úy Kelly Muniz, đại diện phía cảnh sát Los Angles cho biết vụ nổ súng xảy ra vào lúc 1 giờ chiều tại nhà hàng trên đại lộ Manchester. Tên cướp đã dùng súng bên trong nhà hàng, đe doạ và yêu cầu các nạn nhân giao nộp đồ dùng có giá trị. PnB Rock và bạn gái rơi vào tầm nhắm của tên cướp vì đồ trang sức trên người họ. Sau đó, tên cướp đã bắn PnB Rock và tẩu thoát trên một chiếc xe gần đó.

Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lúc đó, rapper xấu số đã không vượt qua được.



Rapper PnB Rock, Ảnh: Getty.

Phía cảnh sát cho biết thêm họ đang kiểm tra video an ninh từ bên trong nhà hàng để xác định kẻ xả súng. Ngoài ra phía cảnh sát cũng tăng cường kiểm tra camera của các khu vực xung quanh để xem hệ thống an ninh có ghi lại được bất kỳ hình ảnh nào của nghi phạm để lại hay không.

PnB Rock tên thật là Rakim Allen, sinh năm 1991 tại Philadelphia, Mỹ. Nam rapper từng chia sẻ với tạp chí Paper rằng anh được truyền cảm hứng để làm nhạc ở tuổi 19 sau khi nghe album Take Care của Drake.

Khả năng nhạy âm nhạc kết hợp với cách đọc rap độc đáo của PnB Rock giúp anh trở thành một rapper tiềm năng trong làng nhạc hiphop. Nam rapper được đông đảo khán giả biết đến sau khi phát hành đĩa đơn Fleek vào năm 2015. Anh cũng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ed Sheeran, XXXTENTACION, Chance the Rapper,...


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com