Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm nhiều lần

Lý Dịch Phong bị cảnh sát tạm giam và phạt hành chính vì nhiều lần vi phạm pháp luật, quan hệ với gái mại dâm.

Ngày 2/9, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo người họ Lý (35 tuổi) bị bắt vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Những thông tin trên cùng động thái tẩy chay rầm rộ của các kênh truyền thông, nhãn hàng khẳng định việc nam diễn viên Lý Dịch Phong đã vướng vào bê bối đời tư, dẫn tới sụp đổ sự nghiệp.



Lý Dịch Phong vi phạm pháp luật, bị các nhãn hàng, truyền thông tẩy chay.

Sau khi Lý Dịch Phong thừa nhận với cảnh sát về hành vi mua dâm của mình, nam diễn viên bị tạm giam và phạt hành chính. Thông tin này khớp với nghi vấn ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm từng bỏ lỡ một sự kiện của thương hiệu trước đó.

Hiện tại, tin tức về việc Lý Dịch Phong mua dâm nhiều lần đang gây chấn động mạng xã hội, trở thành từ khóa được nhiều người quan tâm nhất với 100 triệu lượt đọc, lập kỷ lục trên Weibo.

Đáng nói, vào tối 10/9, sau khi xuất hiện các thông tin Lý Dịch Phong bị bắt, nam diễn viên đã lên tiếng thanh minh, vẫn khẳng định mình luôn tuân thủ pháp luật và tin tức trên mạng không đúng sự thật.

Tuy nhiên, Lý Dịch Phong và công ty quản lý đều không giải thích về nguyên nhân anh bị các tổ chức, cơ quan đầu ngành ở Trung Quốc xóa tên, cắt sóng. Chưa đầy một tiếng đăng tải, bài thanh minh và chia sẻ cá nhân của Lý Dịch Phong lẫn văn phòng đại diện đều biến mất không rõ lý do.

Ngay khi có thông tin chính thức Lý Dịch Phong vi phạm pháp luật, các trang xem phim như MangoTV, Tencent Video đã xóa tên Lý Dịch Phong khỏi các dự án truyền hình mà anh từng đảm nhận vai nam chính như Cổ kiếm kỳ đàm, Tru tiên: Thanh vân chí, Ma tước, Bí ẩn mà vĩ đại...

Đây cũng được coi là động thái chấm dứt sự nghiệp của Lý Dịch Phong. Bởi theo quy định của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA), nghệ sĩ vướng bê bối về đạo đức, vi phạm pháp luật không được phép xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.



Từ ngôi sao hàng đầu Trung Quốc, Lý Dịch Phong đánh mất sự nghiệp ở tuổi 35.

Lý Dịch Phong vướng tin đồn bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm từ ngày 6/9. Chiều 10/9, iFeng phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong trên kênh thông tin của Viện kiểm sát tối cao, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Kim Ưng đều biến mất.

Nam diễn viên từng nhận được giải thưởng của Hoa Đỉnh, Kim Ưng. Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung thu.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com