Lee Sang Bo phủ nhận cáo buộc dương tính với ma túy

Lee Sang Bo cho biết anh chỉ sử dụng thuốc chống trầm cảm và thuốc an thần, không phải chất kích thích. Nam diễn viên dự định khởi kiện cá nhân lan truyền thông tin sai lệch.

Ngày 13/9, SPOTV News đưa tin nam diễn viên Lee Sang Bo phủ nhận hoàn toàn cáo buộc sử dụng chất kích thích. Anh giải thích: "Tôi chỉ dùng thuốc chống trầm cảm và thuốc an thần để điều trị trầm cảm".

Cụ thể, bố của Lee Sang Bo mất vào năm 2009. Sau đó, mẹ và chị gái anh qua đời trong một vụ tai nạn. Điều này khiến anh mắc bệnh trầm cảm.

"Chúng là thuốc được kê đơn để điều trị, không phải chất kích thích. Hôm nay, tôi đã đến bệnh viện để lấy tất cả giấy chứng nhận y tế và đơn kê thuốc của mình", anh nói.

Lee Sang Bo cũng giải thích về thông tin anh có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, cũng như báo cáo khẳng định anh đã thừa nhận hành vi sử dụng chất kích thích.

Lee Sang Bo phủ nhận cáo buộc sử dụng chất kích thích. Ảnh: Naver.



Lee Sang Bo phủ nhận cáo buộc sử dụng chất kích thích. Ảnh: Naver.

Anh chia sẻ: "Không có chuyện gì xảy ra ở bệnh viện, và bác sĩ của tôi cũng nói không có vấn đề gì cả". Nam diễn viên cho biết trên thực tế, khi cảnh sát tiến hành xét nghiệm, anh nhận kết quả âm tính.

Trên thanh kết quả hiện ra hai vạch, một vạch có thể được nhìn thấy rõ ràng nhưng vạch kia khá mờ nhạt, khó để quan sát. Theo Lee Sang Bo, một số thành phần chứa trong thuốc chống trầm cảm có thể là nguyên nhân dẫn đến kết quả gây hiểu lầm này.

Lee Sang Bo bày tỏ cảm xúc: "Tôi đang suy sụp tinh thần. Tôi cố gắng xử lý vụ việc, nhưng tôi không thể tập trung. Tôi sốc đến mức tôi thậm chí không thể đọc các thông tin. Tôi thừa nhận sử dụng chất kích thích sao? Làm sao tôi có thể xuất hiện ở đây nếu tôi đã thừa nhận tội danh chứ?".

Lee Sang Bo cho biết anh sẽ đưa ra hành động pháp lý đối với các cá nhân lan truyền thông tin sai lệch sau khi tham khảo ý kiến từ luật sư.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào khoảng 2 giờ chiều ngày 10/9, sở cảnh sát Gangnam, Seoul bắt giữ nam diễn viên A ở độ tuổi 40 vì sử dụng chất kích thích. Về sau, danh tính của A được tiết lộ là nam diễn viên Lee Sang Bo, thu hút sự chú ý từ công chúng.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com