Diễn viên Hoàng Tuấn Phong bị tấn công bằng dao

Hoàng Tuấn Phong phải khâu 100 mũi sau khi bị kẻ lạ mặt dùng dao tấn công. Nam diễn viên đồng thời phải điều trị tâm lý và lo lắng cho gia đình.

Theo On, nam diễn viên Hoàng Tuấn Phong bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng dao trong lúc đang ăn ở nhà hàng. Kẻ này đâm nhiều nhát vào mặt, tay và eo của nam diễn viên. Tài tử Trùm Hương Cảng bị tấn công trong lúc ngồi ăn tại một nhà hàng cùng đồng nghiệp Ngô Chí Hùng, Ngải Uy và Chu Vĩnh Đường.

Kẻ tấn công đã bị bắt ngay sau khi tấn công Hoàng Tuấn Phong. Cơ quan chức năng hiện điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau vụ tấn công, tài tử sinh năm 1978 bị thương nghiêm trọng, phải khâu 100 mũi sau 6 tiếng phẫu thuật.


Ngoại hình phong độ của Hoàng Tuấn Phong. Ảnh: On.

Sau một tuần nằm viện, Hoàng Tuấn Phong mới có thể nói chuyện với người thân. "Cho đến giờ tôi vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi như đang trải qua cơn mơ khủng khiếp", anh nói.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên nói có thể hung thủ tấn công nhầm người. Hoàng Tuấn Phong khẳng định anh chưa bao giờ gây thù hay mâu thuẫn với ai trong giới giang hồ.

Ngoài ra, anh không dám nhìn vào gương vì mỗi lần nhắm mắt là nhớ lại ngày kinh hoàng. Ngoài điều trị vết thương, nam diễn viên đồng thời phải điều trị tâm lý.

Hoàng Tuấn Phong cũng sợ người thân suy sụp vì tình trạng hiện tại của mình. Tài tử sống cùng vợ con ở Hong Kong, đến Thâm Quyến công tác thì gặp chuyện. Ngoài ra, anh cũng sợ không thể trở lại đóng phim vì vết thương và câu chuyện bị xã hội đen để ý.



Hoàng Tuấn Phong và Chân Tử Đan trong thời gian đóng phim. Ảnh: On.

Theo On, chi phí nằm viện, chữa bệnh của Hoàng Tuấn Phong do Ngô Chí Hùng chi trả. Nam diễn viên xuất thân từ giới xã hội đen và hoàn lương vào những năm 1990, tham gia nhiều bộ phim như Đoạt mệnh kim, Người trong giang hồ...

Hoàng Tuấn Phong sinh năm 1978. Nam diễn viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giới giải trí, chủ yếu hoạt động trong vai trò diễn viên và người mẫu. Những bộ phim Hoàng Tuấn Phong từng tham gia là Tảo độc, Phi thành phong vân, Sứ đồ hành giả...

Vai diễn đáng chú ý nhất của Hoàng Tuấn Phong là Công Tử Cường trong Trùm Hương Cảng. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Đức Hoa và Chân Tử Đan.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com