Dàn khách mời biến hóa đa dạng trong bộ sưu tập mới nhất của Charles & Keith

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 09 năm 2022, thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang CHARLES & KEITH tổ chức sự kiện FALL 2022 LAUNCH.

Ngay tại sự kiện, CHARLES & KEITH mang đến khách mời trải nghiệm phong cách hiện đại, chỉn chu và sang trọng với việc trưng bày loạt sản phẩm mới nhất thuộc bộ sưu tập mùa Thu 2022. Đi kèm sự kiện là các hoạt động ca hát, dancing sôi động, vẽ nails chuyên nghiệp và đặc biệt là chương trình âm nhạc đặc sắc được trình diễn bởi ca sĩ Min và DJ Levi Oi. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt như fashionista Châu Bùi, diễn viên Jun Vũ, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy cùng những hot influencer khác như Diệp Lê, Charmmie Vu, SunHT, Katleen Phan Võ, Pali, và các phóng viên đến từ các mảng thời trang, giải trí, làm đẹp, kinh doanh. Ngoài ra, Ban lãnh đạo tại Việt Nam và Giám đốc của CHARLES & KEITH INTERNATIONAL cũng góp mặt tại sự kiện hoành tráng nhất năm của thương hiệu.


Ca sĩ MIN khoe giọng hát ngọt ngào tại sự kiện.


Châu Bùi


Diễn viên Thúy Ngân


Diễn viên Jun Vũ


Quán quân The Face 2017 Tú Hảo


Hoa hậu Lương Thùy Linh


Hoa hậu Tiểu Vy


Hotgirl Sun HT


CEO Mai Son


Màn trình diễn khuấy động không khí trở nên đặc biệt và “nóng” hơn khi các vũ công diện mẫu giày nằm trong BST mới nhất của nhãn hàng.


Dàn khách mời xinh đẹp cùng đội ngũ lãnh đạo của nhãn hàng CHARLES & KEITH hào hứng check-in tại buổi ra mắt BST.

VỀ FALL 2022 LAUNCH EVENT

Diễn ra vào 18h00, ngày 08 tháng 09 năm 2022 tại Nina Nguyễn Studio - 37 Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT thu hút nhiều sự quan tâm bởi tinh thần mạnh mẽ của thiết kế gam màu đỏ chủ đạo kết hợp không gian bày trí nổi bật bởi hàng loạt sản phẩm xu hướng được trưng bày của nhãn hàng. Đây là sự kiện CHARLES & KEITH chính thức cho ra mắt bộ sưu tập Fall 2022 lần đầu tiên tại Việt Nam.


Bộ sưu tập Fall 2022 là sự kết hợp giữa CHARLES & KEITH và đại sứ toàn cầu ITZY với thiết kế chủ đạo giày và túi Lula. Ngoài ra, bộ sưu tập còn lan tỏa thông điệp phóng khoáng, quyền lực thông qua những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm Gabine, nổi bật nhất với Mini Top-handle Bucket Bag.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm từ CHARLES & KEITH trực tuyến qua website https://www.charleskeith.vn/vn hoặc đến hệ thống cửa hàng CHARLES & KEITH trên toàn quốc.

Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập trang web chính thức của Công ty Cổ phần Maison tại địa chỉ: https://maisonrmi.com/vi/home-vn/

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com