Chương trình thực tế “Đẹp từng Milimet” - tập 2 tiếp tục lên sóng

Sau tập đầu tiên chương trình thực tế “Đẹp từng Milimet” lên sóng, tuy là tập 1 chỉ là phần khởi động nhưng nhận được nhiều lời khen từ khán giả màn ảnh nhỏ. Trong tuần này, tập 2 tiếp tục ra mắt trên HTV7 vào ngày 10/9 vào lúc 9h45 sáng thứ 7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh YouTube của chương trình.


Tập 1 chỉ sơ lược về chương trình và giới thiệu ngày sơ khảo về vòng casting nhưng vẫn thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi và mong chờ đến ngày lên sóng tập 2. Những tập tiếp theo ngày càng gây cấn nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và thêm phần háo hức của người xem dành cho chương trình sẽ không dừng lại ở đây.


Tập 2 chương trình thực tế “Đẹp từng Milimet” sẽ xuất hiện 44 cặp thí sinh trong 120 cặp thí sinh đăng ký tham gia. Bắt đầu sự sáng tạo của cặp thí sinh được vào vòng trong và cũng như các phần hỗ trợ của các mentor giúp chương trình hoàn thiện hơn, nhưng đây cũng là sự tranh cãi tạo độ hấp dẫn khiến cho người xem 'đứng ngồi không yên'.


Trong tập mới nhất của “Đẹp từng Milimet” với nhiều diễn biến căng thẳng liên tục được diễn ra khi mới bắt đầu. Nhiều cặp thí sinh Makeup và Model trong phần thi đầu tiên có những sáng tạo khiến dàn giám khảo ngỡ ngàng dành nhiều lời khen và ngược lại cũng có vài cặp thí sinh gây nhàm chán, mất lợi thế trong tập 2 này.


Những thí sinh tham gia chương “Đẹp từng Milimet” phần lớn đến từ nhiều trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh như trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Hóa….Và đến từ các tỉnh thành trên khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Đăklăk, Bình Dương, Đồng Nai.. Các thí sinh trong chương trình lần này đa phần là những Model và Makeup không chuyên nhưng đã nghe theo tiếng gọi của con tim và hấp dẫn bởi giá trị nhân văn của chương trình mang tới.


Trong chương trình xuất hiện dàn giám khảo như trưởng ban giám khảo NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Make Up Hùng Việt, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim. Dàn Mentor hùng hậu như Next Top Model Lee Phương - Nam Phong - Lâm Miu Miu - Phát Nguyễn.


Chương trình “Đẹp từng Milimet” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là một chương trình truyền hình thực tế tôn vinh cả Makeup và Model. Sau ánh hòa quang của model là tài năng của makeup và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật. Chương trình do công ty Truyền thông Lê Phạm sáng lập đầu tư sản xuất, kết hợp cùng GTS Group cùng nhãn hàng Amity của Nghệ sỹ Quyền Linh và trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đồng tổ chức.


Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” sẽ được phát sóng hàng tuần trên HTV7. Xin mời khán giả đón tập 3 chương trình “Đẹp từng Milimet” vào lúc 9h45 sáng thứ 7 ngày 17 09/ 2022 trên kênh HTV7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh Youtube : deptungmilimet.com.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com