Bạn trai CEO tai tiếng của Park Min Young

​​Park Min Young bị Dispatch khui chuyện hẹn hò với đại gia từng dính vòng pháp luật, ''mỹ nhân dao kéo'' từng có mối tình ngắn ngủi với Lee Min Ho và bị đồn hẹn hò Park Seo Joon.​​

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trước chuyện đời tư của sao, Dispatch bất ngờ tung ảnh nữ diễn viên Park Min Young hẹn hò CEO Kang Jong Hyun . Đồng thời, trang này tiến hành điều tra lý lịch của vị đại gia và chỉ ra nhiều điểm nghi vấn bất thường.

Bạn trai đại gia của Park Min Young từng vào tù, giàu có nhờ gian lận?

Sáng 28/9, Dispatch tung ảnh hẹn hò của Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun, sinh năm 1982, chủ tịch của sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb Live, công ty Vident, Inbiogen và Bucket Studio.

Theo thông tin từ Dispatch, Kang Jong Hyun là đại gia mới nổi trong giới, sống trong biệt thự sang trọng ở Hannam-dong. Đây là nơi Park Min Young thường lui tới.



Dispatch cho biết Kang Jong Hyun trở nên giàu có vì đã thực hiện nhiều hành vị gian lận từ năm 2014-2016. Đáng nói, năm 2016, tòa án quận trung tâm Seoul buộc Kang Jong Hyun chịu trách nhiệm về tội lừa đảo hàng chục tỷ won. Kang bị kết án ba năm tù treo và 80 giờ phục vụ cộng đồng.

Vị đại gia này sở hữu dàn siêu xe Maybach, Bentley, Rolls-Royce, đeo đồng hồ cao cấp, đi làn đường chuyên dụng khi đến sân golf… Kang là khách VVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018 và chi 100 triệu won tiền sâm panh chỉ trong một đêm.

Chiếc Lamborghini Urus màu vàng mà người đẹp 36 tuổi thường sử dụng là một trong những món quà đắt đỏ mà Park Min Young nhận từ bạn trai.



Park Min Young được bạn trai tặng nhiều đồ hiệu đắt tiền

Hoạt động kinh doanh của Kang Jong Hyun có nhiều điểm đáng ngờ. Dispatch tiết lộ thêm Kang Jong Hyun chuyển hướng đầu tư sang thị trường Thái Lan, tuy nhiên chưa rõ việc kinh doanh cụ thể là gì.

Bên cạnh đó, Kang có mối quan hệ thân thiết với xã hội đen ở Seongnam. Tài sản của người đàn ông này bao gồm công ty, nhà, xe… bị nghi ngờ mượn danh em gái Kang Ji Yeon để trốn thuế, thao túng trên thị trường tiền ảo và chứng khoán.

Tình trường của ''nữ hoàng dao kéo''

Park Min Young sinh năm 1986, có sự nghiệp thành công với nhiều bộ phim gây tiếng vang như Thợ Săn Thành Phố (City Hunter), Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?), Sungkyunkwan Scandal… Cô từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn và được mệnh danh là mỹ nữ dao kéo thành công nhất ngành giải trí.



Park Min Young và Lee Min Ho từng hẹn hò (Ảnh: Koreaboo)

Về tình trường, tháng 8/2011, mỹ nhân sinh năm 1896 bị Dispatch khui chuyện hẹn hò Lee Min Ho. Cặp sao gặp nhau ở dự án Thợ Săn Thành Phố và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cuộc tình này không tiến triển lâu dài. Họ chia tay sau một năm công khai vì ''lịch trình bận rộn'', để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nhiều năm gần đây, tin đồn hẹn hò giữa Park Min Young và tài tử Park Seo Joon khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tháng 7/2018, tờ Sport DongA đăng báo giấy với nội dung Park Min Young và Park Seo Joon bí mật hẹn hò và khẳng định cặp đôi đã bên nhau 3 năm. Đồng thời người dùng mạng đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Park Seo Joon và Park Min Young dùng đồ đôi, thường xuyên ''check-in'' cùng địa điểm.



Nữ diễn viên khẳng định cô và Park Seo Joon chỉ là quan hệ đồng nghiệp thân thiết

Trực tiếp lên tiếng về tin đồn hẹn hò Park Seo Joon, Park Min Young cho rằng sự ăn ý trong diễn xuất giữa cả hai trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? khiến công chúng và truyền thông nảy sinh hiểu lầm. Cô và Park Seo Joon chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Vì thế, nữ diễn viên hy vọng người hâm mộ không tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh hai diễn viên.

"Tôi từng có những cuộc tình bí mật, nhưng không phải với Park Seo Joon. Tôi và anh ấy chưa bao giờ hẹn hò ở nước ngoài. Nếu tôi là tình nhân của bạn diễn, sao tôi phải đăng hình lên mạng làm gì. Chúng tôi chỉ cần âm thầm cạnh nhau, không để lại bất cứ dấu vết gì'', nữ diễn viên nói.

Theo Tiền Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com