Bạn gái chuyển nhà sau chia tay Leonardo DiCaprio

Camila Morrone gây chú ý sau khi kết thúc mối tình kéo dài gần 5 năm với Leonardo DiCaprio. Cô rời nhà của tài tử "Titanic", tới biệt thự riêng tại Malibu.

Theo People, Camila Morrone dọn tới nhà mới tại Malibu vào ngày 2/9. Nữ diễn viên bắt đầu cuộc sống mới sau khi kết thúc mối tình ồn ào với tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio. Nữ diễn viên xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ cô là các ngôi sao điện ảnh người Argentina. Song, Camila sinh ra và lớn lên tại Mỹ.

Nguồn tin cho biết thêm ngôi sao Titanic cũng sở hữu khu nghỉ dưỡng ở Malibu trị giá 13,75 triệu USD. Anh và bạn gái cũ Camila Morrone từng sống chung với nhau tại đây trong suốt thời gian dịch Covid-19 bùng phát. Cả hai gắn bó nhiều năm khiến nhiều người tin rằng Camila Morrone có thể ghìm cương chú ngựa bất kham Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, họ chia tay khi Morrone chỉ vừa bước sang tuổi 25 vài ngày.



Camila Morrone bắt đầu cuộc sống mới sau cú sốc chia tay với Leonardo DiCaprio. Ảnh: Daily Mail

Trong khi bạn gái cũ chuyển tới nhà mới, tài tử Sói già phố Wall dành thời gian tiệc tùng với nhóm bạn thân và vài cô gái. Ngày 3/9, nam diễn viên đi chơi với bạn tại thành phố New York. Bên cạnh đó, anh được cho là có tình mới Maria Beregova, 22 tuổi là người mẫu gốc Ukraine đang làm việc tại London.

Hồi tháng 7, tài tử Titanic bị bắt gặp tiệc tùng với người mẫu Maria Beregova. Họ cùng lên du thuyền sang trọng ở St Tropez, Pháp. Bức ảnh gây sốt trở lại bởi Leonardo DiCaprio vừa tuyên bố chia tay Camila Morrone. Tình tin đồn của Leonardo DiCaprio có gương mặt, phong thái sang trọng và vóc dáng quyến rũ. Maria Beregova còn đang học kinh doanh để tiếp quản công ty dược phẩm của gia đình.

Theo nguồn tin độc quyền từ E! News, Leonardo DiCaprio và Camila Morrone chia tay do khoảng cách địa lý. Những năm qua, họ cố gắng sắp xếp thời gian giữa lịch trình bận rộn để bên nhau. Dù vậy, DiCaprio và Morrone vẫn di chuyển liên tục. Điều này khiến hai người phải xem xét lại mối quan hệ.

Thông tin Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ ra điểm trùng hợp kỳ lạ trong các mối quan hệ tình cảm của Leonardo từ trước đến nay.

Nam diễn viên được cho là hẹn hò tới gần 30 người bạn gái và họ đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu nam diễn viên. Trang Daily Mail ví von đó là "câu lạc bộ dưới 25". Do đó, Leonardo DiCaprio đang bị mỉa mai vì tình trường phức tạp của mình.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com