Tài tử 'Chạng vạng' ly hôn

Sau 3 tháng ly thân, sao phim "Chạng vạng" Cam Gigandet và vợ quyết định ra tòa ly hôn.

Theo TMZ, ngày 2/8, Dominique Geisendorff - vợ Cam Gigandet - đệ đơn ly hôn sau 14 năm chung sống. Nguyên nhân được tiết lộ là "những khác biệt không thể hòa giải".

Cặp sao Hollywood đang tiến hành thủ tục phân chia tài sản và quyền nuôi 3 con chung Everleigh (13 tuổi), Rekker (9 tuổi) và Armie (7 tuổi). Trước đó, hai người tuyên bố ly thân từ ngày 1/5.



Cam Gigandet và Dominique Geisendorff ly hôn sau 14 năm bên nhau. Ảnh: TMZ.

Nguồn tin cho biết trên tài khoản cá nhân, Geisendorff đã xóa sạch ảnh chồng cũ. Họ cũng đã nhấn nút hủy theo dõi nhau.

Dominique Geisendorff và Cam Gigandet kết hôn hồi tháng 11/2008. Trong cuộc phỏng vấn với People năm 2015, sau khi chào đón con thứ 3 Armie, Gigandet chia sẻ về việc cân bằng thời gian cho công việc và gia đình.

"Tôi dành nhiều thời gian và năng lượng chăm sóc các con, do đó, việc tập luyện để có hình thể đẹp là điều khó khăn. Tôi cho đây là sự hy sinh. Tôi hy sinh trong tâm thế sẵn sàng", nam diễn viên chia sẻ.



Cam Gigandet và Dominique Geisendorff thuở còn mặn nồng. Ảnh: Etonline.

Cam Gigandet sinh năm 1982, là diễn viên kiêm nghệ sĩ võ thuật người Mỹ. Gia tài phim ảnh của Gigandet khá đồ sộ, nhưng lại bị đóng khung ở hai loại vai chủ yếu là phản diện trong phim hành động và dạng mỹ nam trong phim tâm lý tình cảm.

Sau vai Ryan McCarthy xấu xa trong Never Back Down, Gigandet đã gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành James - ma cà rồng mưu mô, bộc lộ rõ bản tính ác độc, khát máu và khôn ngoan ở Twilight (Chạng vạng). Nhân vật của anh bị nhiều người ghét, đồng nghĩa nam diễn viên đã thành công về mặt diễn xuất.

Trong sự nghiệp, Gigandet còn được biết đến qua loạt tác phẩm The O.C., The Roommate, Burlesque (cùng Christina Aguilera) và Priest.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com