Scott Disick bị tai nạn lật xe

Chồng cũ của Kourtney Kardashian bị tai nạn giao thông ở Calabasas, California. May mắn anh không bị thương sau vụ va chạm.


People đưa tin theo báo cáo từ văn phòng thông tin của Sở Cảnh sát Los Angeles, ngôi sao truyền hình thực tế 39 tuổi Scott Disick bị tai nạn giao thông khi đang di chuyển trên đường phố ở Calabasas, California (Mỹ). Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe Lamborghini SUV của Scott Disick bị lật nghiêng sang một phía. Phần mui xe và kính bị vỡ hoàn toàn.

Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau vụ tai nạn giao thông. Scott Disick may mắn không bị thương. Anh là người duy nhất ngồi trong xe hơi. Chồng cũ của Kourtney Kardashian từ chối điều trị y tế sau vụ va chạm. Theo phía cảnh sát, Scott Disick lái xe quá tốc độ.



Disick bị tai nạn giao thông. Ảnh: @disicksworld.

Disick và Kourtney Kardashian từng có 10 năm hạnh phúc bên nhau, từ năm 2005 tới 2015. Cặp sao có với nhau ba người con chung là Mason, Penelope và Reign.

Chia sẻ về lý do chia tay, chị gái Kim Kardashian cho biết cô không thể chịu đựng được việc Scott Disick là kẻ nghiện dùng chất kích thích.

Về phía Disick, anh thừa nhận bản thân là người vô trách nhiệm. Ngôi sao 39 tuổi nhiều lần đấu tranh để cai rượu, từng vào trại cai nghiện nhưng chưa có kết quả.

Disick tâm sự anh bị tổn thương vì lạm dụng chất kích thích. Cũng vì điều này, anh mất đi những thứ không thể lấy lại được. Ngôi sao mong muốn có thể trở thành người đàn ông tốt, người cha tốt để bù đắp cho những điều anh đã gây ra ở quá khứ.

Sau khi chia tay Kourtney Kardashian, Scott Disick hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz.

Mối quan hệ gần nhất của Scott Disick là người mẫu Amelia Gray Hamlin. Từ ngày công khai tình cảm, Hamlin liên tục đăng ảnh thân mật cùng Disick, gọi bạn trai là người trong mộng.

Trong cuộc phỏng vấn với E! News, Scott Disick khẳng định anh không cố tình tiếp cận những cô gái nhỏ tuổi. "Tôi không tìm họ. Đơn giản là họ bị tôi thu hút vì nhìn tôi vẫn trẻ", nam diễn viên nói. Cả hai trải qua một năm gắn bó và chia tay vào đầu tháng 9/2021.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com