Olivia Rodrigo yêu nhanh, chia tay vội

Ngôi sao gen Z vừa chia tay bạn trai DJ. Cả hai quyết định đường ai nấy đi sau 6 tháng hẹn hò.

Theo US Weekly, Olivia Rodrigo và DJ Zack Bia đã quyết định chia tay sau 6 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Nguyên nhân được cho là cả hai quá bận rộn, không thể sắp xếp thời gian để ở cạnh nhau.

"Mối quan hệ của cả hai đổ vỡ. Họ tình cờ hẹn hò nhưng không dành thời gian bên nhau trong một thời gian. Cả hai có lịch trình làm việc khác nhau và chơi với những nhóm bạn riêng", US Weekly dẫn lời nguồn tin.

Hiện tại, Olivia Rodrigo lẫn DJ Zack Bia đều không lên tiếng về tin đường ai nấy đi.



Olivia Rodrigo và Zack Bia chia tay sau 6 tháng hẹn hò. Ảnh: Getty.

Theo People, Olivia Rodrigo và Zack Bia là bạn bè từ năm 2019. Họ bắt đầu hẹn hò sau giải Super Bowl, hồi tháng 2.

Mối tình gần nhất của Olivia Rodrigo là với nhà sản xuất âm nhạc Adam Faze. Hai nghệ sĩ hẹn hò khoảng 7 tháng, tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 2. Sau khi độc thân, Olivia Rodrigo vướng tin hẹn hò với ngôi sao mạng xã hội TikTok Vinnie Hacker. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận.

Ca sĩ gen Z nổi tiếng là người yêu nhanh, chia tay vội. Những mối quan hệ tình cảm của cô đều không kéo dài lâu.

Trước Adam Faze, Rodrigo từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nam diễn viên Joshua Bassett. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim High School Musical: The Musical: The Series.

Tuy nhiên, sau khi chia tay, nữ ca sĩ bất ngờ ám chỉ tình cũ ngoại tình với Carpenter bằng phần lời ẩn ý trong ca khúc debut Drivers License. Trong bài hát có đoạn: "Anh ấy hẹn hò với cô gái tóc vàng lớn hơn tôi rất nhiều".

Olivia Rodrigo sinh năm 2003, là một trong những giọng ca gen Z được yêu thích và thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Năm 2021, cô bùng nổ với ca khúc Drivers License thiết lập nhiều thành tích trên bảng xếp hạng Billboard.

Tại American Music Awards, cô có 7 đề cử và thắng ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cô còn chứng tỏ tầm ảnh hưởng với 7 đề cử Grammy danh giá. Giọng ca trẻ được Billboard Women in Music Awards vinh danh là Người phụ nữ của năm, trong khi tạp chí Time công bố cô là chủ nhân của danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com