Nam vương Duy Linh tổ chức thành công chương trình thời trang Ước mơ thiên thần

Nam vương Duy Linh hạnh phúc trong đêm diễn thời trang vô cùng thành công, nhận 'mưa lời khen' từ tất cả quan khách tham dự chương trình lần này. Đây là sân chơi dành cho trẻ em được mong đợi từ nhiều ngày qua từ giới truyền thông cũng như khán giả yêu mến thời trang nhí.


Nam vương Duy Linh tổ chức chương trình thời trang Ước mơ thiên thần

Tối 13/8 tại nhà hát C30 Hoà Bình đã diễn ra chương trình thời trang dành cho trẻ em thu hút sự quan tâm của hàng trăm khán giả, đây là sự kiện do Học viện Thiên Thần Nhí của Nam vương Duy Linh phối hợp cùng Trung tâm văn hoá Hoà Bình tổ chức.


Nam vương Duy Linh và các người mẫu nhí trong đêm diễn

Chương trình được diễn ra nhằm tạo một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn nhỏ sau giờ học. Qua đây ban tổ chức cũng muốn các em nhỏ hiểu hơn về lĩnh vực thời trang, tìm kiếm những tài năng và đào tạo cho các em trở thành người mẫu tương lai để giúp cho ngành thời trang Việt Nam được phát triển.


Góp mặt trong chương trình là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân, Á hậu Hoàn Vũ Mâu Thuỷ, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo, Nam vương Siêu Quốc Gia Châu Á Đạt KyO, Quán quân Angel Star Suri Phương Anh, hoa hậu Châu Á Yến Trang, Á vương Thế Giới 2022 Hữu Anh, Hoa hậu du lịch Thế Giới Việt Nam Tường Vy, …cùng hai nam ca sĩ Nguyên Vũ và Nam Cường, dẫn chương trình: Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, Phùng Thế Phi...




Ngoài các tiết mục thời trang dạo phố, đi biển, dạ hội, ca múa, nhảy hiện đại vô cùng đáng yêu của các người mẫu nhí còn có phần trình diễn của các học viên hiện đang theo học khóa đào tạo người mẫu của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, các thiết kế mang chủ đề Ánh Trăng cũng do Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc thực hiện khá công phu mang phong cách đầy ấn tượng.

Ảnh: Edi Lương, Trương Phước Lộc.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com