Lưu Đức Hoa sa sút sức khỏe

Ở tuổi ngoài 60, Lưu Đức Hoa vẫn đóng phim hành động cường độ cao. Thể lực giảm sút khiến nam diễn viên gặp vấn đề sức khỏe sau thời gian dài quay phim.

Ngày 29/8, HK01 đưa tin sức khỏe Lưu Đức Hoa hiện gây lo ngại. Thể trạng của nam diễn viên có dấu hiệu sa sút sau nhiều tháng quay phim hành động.

Trong video hậu trường mới nhất, Lưu Đức Hoa gầy và kém sức sống hơn trước. Đôi mắt anh lừ đừ, không giấu được sự mệt mỏi khi phải quay phim vào tối muộn. Việc thực hiện các cảnh hành động cường độ cao trong nhiều tháng khiến cơ thể Thiên vương Hong Kong không chịu đựng nổi, có triệu chứng bị đau với các bước đi khập khiễng.


Sự mệt mỏi của Lưu Đức Hoa. Ảnh: On.

Lưu Đức Hoa vừa hoàn thành ghi hình dự án Tiềm hành ngày 27/8. Phim có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, nghẹt thở. Ở tuổi 61, nam diễn viên vẫn tự mình thực hiện cảnh hành động, không sử dụng người đóng thế. Điều này gây ra các nguy cơ về sức khỏe cho Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, 20 tuổi anh bước chân vào giới giải trí, ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1983, anh nổi tiếng với tác phẩm Thần điêu đại hiệp. Anh từng đoạt 5 giải Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Kim Tượng (do Hong Kong tổ chức), giải Kim Mã (của Đài Loan). Anh là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong.

Hoạt động trong giới giải trí 40 năm, Lưu Đức Hoa được đánh giá là hình mẫu để thế hệ trẻ học hỏi cả về đạo đức và sự tận tụy với việc đóng phim.

Theo QQ, Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt, dù anh hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Hồi tháng 7/2021, nam diễn viên Hong Kong có buổi trò chuyện với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 40 năm anh bắt đầu sự nghiệp. Có hơn 80 triệu người đã theo dõi buổi phát sóng.

Tài tử còn có các dự án đã quay xong, chờ phát hành như Lưu lạc địa cầu 2, Nguy cơ hàng không, Quý ngài thảm đỏ, Ngón tay vàng.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com