Lễ cưới kéo dài 3 ngày của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Cặp sao tổ chức hôn lễ tại dinh thự của Ben Affleck ở thành phố Riceboro (Georgia, Mỹ). Trong ngày trọng đại, Jennifer Lopez diện đầm trắng của nhà mốt Ralph Lauren.

Ngày 20/8 (giờ địa phương), cánh săn ảnh của Page Six chụp được loạt khoảnh khắc trong ngày trọng đại của Jennifer Lopez và Ben Affleck. Hôn lễ của cặp sao diễn ra ngoài trời tại dinh thự của Ben Affleck ở thành phố Riceboro (Georgia, Mỹ).

Một khách mời trong lễ cưới tiết lộ với Page Six, cô dâu - chú rể trao nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Trong ngày đặc biệt, Jennifer Lopez diện đầm trắng cúp ngực được thiết kế riêng của nhà mốt Ralph Lauren.



Những hình ảnh trong lễ cưới của cặp sao. Ảnh: Page Six/Backgrid.

Không gian lễ cưới được trang hoàng tỉ mỉ, tinh tế với nhiều hoa tươi, có gam màu chủ đạo là trắng. An ninh thắt chặt trong ngày diễn ra tiệc cưới. Các quan khách trước khi bước vào dự tiệc đều được nhân viên an ninh kiểm tra kỹ lưỡng.

Khách mời là những ngôi sao nổi tiếng: Matt Damon, Jimmy Kimmel, Casey Affleck và Drea de Matteo. Lễ cưới diễn ra trong 3 ngày và khách mời sẽ thưởng thức bữa tiệc nướng vào ngày chủ nhật.

Vài giờ trước khi lễ cưới của cặp sao diễn ra, bà Christopher Anne Boldt - mẹ chú rể - nhập viện vì bị ngã và phải khâu vết thương ở chân.

Mẹ của tài tử bị ngã trước thềm lễ cưới con trai. Ảnh: Page Six.



Mẹ của tài tử bị ngã trước thềm lễ cưới con trai. Ảnh: Page Six.

Các tay paparazzi đã chụp được hình ảnh Lopez và Affleck chăm sóc mẹ nam diễn viên đang ngồi xe lăn ở bệnh viện.

Hồi tháng 7, Affleck và Lopez tổ chức lễ cưới đơn giản đầu tiên ở hạt Clark thuộc bang Nevada. Nữ ca sĩ mặc váy trễ vai bằng ren trắng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Zuhair Murad, ton-sur-ton với thiết kế suit bảnh bao của chồng.

"Chúng tôi đã làm được. Tình yêu này thật đẹp. Hóa ra tình yêu là sự kiên nhẫn, tử tế. 20 năm qua, chúng tôi luôn chờ đợi nhau", Lopez bày tỏ niềm hạnh phúc.

Trước đó, họ suýt không thể cử hành hôn lễ vì đến nhà nguyện lúc khuya. May mắn, vợ chồng cô được ban quản lý cho vào trong vài phút để chụp ảnh trên chiếc xe Cadillac mui trần.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com