Chồng cũ: 'Jennifer Lopez phải kết hôn 7-8 lần'

Ojani Noa - người chồng đầu tiên của Jennifer Lopez - cầu mong vợ cũ hạnh phúc. Tuy nhiên, anh dự đoán hôn nhân giữa nữ diễn viên và Ben Affleck không bền chặt.

Cựu người mẫu Ojani Noa vừa có buổi phỏng vấn độc quyền trên Daily Mail. Trong buổi trò chuyện, Ojani Noa chia sẻ về chuyện tình cảm trước đây với Jennifer Lopez cùng quá khứ đầy biến cố của anh.

Ojani Noa nói: "Tôi cầu mong những điều tốt đẹp đến với Ben Affleck và cô ấy. Tuy nhiên, tôi không tin cuộc hôn nhân này kéo dài mãi mãi".



Ojani Noa và Jennifer Lopez trong lễ cưới.

"Jennifer Lopez thích cảm giác được yêu và đã đính hôn 6 lần. Ben là người thứ 4. Tôi là người đầu tiên. Cô ấy từng nói tôi là tình yêu của cuộc đời cô ấy và hứa ở bên nhau mãi mãi", cựu người mẫu nói thêm.

Tuy nhiên, cả hai chia tay sau một năm kết hôn. Ojani Noa bày tỏ đây là lần đầu và lần cuối anh chia sẻ chuyện tình cảm trong quá khứ với nữ diễn viên. Bởi cựu người mẫu không muốn mọi người hiểu nhầm anh là kẻ ăn bám vào vợ cũ.

"Chúng tôi gắn bó trong hai năm và giữ mối quan hệ bạn bè một thập kỷ sau đó. Cả hai yêu nhau khi cô ấy đã nổi tiếng. Trong quãng thời gian chúng tôi kết hôn, cô ấy vươn lên tầm siêu sao. Sau này, tôi vẫn đau lòng khi nhớ về chuyện tình cảm quá khứ. Tôi muốn yên tĩnh và sống cuộc đời của mình", anh chia sẻ.

Ojani Noa kể thêm vào năm 2002, Jennifer Lopez khai trương nhà hàng mới ở Los Angeles. Lúc đó, anh vẫn được cô mời làm quản lý nhà hàng.

"Lúc ấy, Jennifer Lopez xuất hiện cùng Ben. Anh ấy cầm một bó hồng lớn trên tay. Khi trò chuyện cùng tôi, Ben nói Jennifer là người phụ nữ tuyệt vời. Tôi đáp lại: 'Tôi biết điều đó'", chồng cũ của nữ diễn viên nhớ lại.

"Giờ đây, khi hai người quay lại với nhau, tôi cảm giác mối quan hệ này không bền chặt. Tôi nghĩ cô ấy sẽ kết hôn đến 7-8 lần. Tôi không cảm thấy cô ấy muốn ở mãi bên một ai đó. Cô ấy luôn muốn phát triển công việc lên đỉnh cao trong hơn ba thập kỷ qua. Nhưng cô ấy cũng muốn thay đổi trong chuyện tình cảm", Ojani Noa nói.



Jennifer Lopez và Ben Affleck hưởng tuần trăng mật ở Pháp.

Sau lễ cưới bí mật, Jennifer Lopez và Ben Affleck đang hưởng tuần trăng mật tại Paris (Pháp).

Ben Affleck và Jennifer Lopez hàn gắn mối quan hệ vào năm 2021, sau gần 2 thập niên chia tay. Trong cuộc phỏng vấn trên WSJ, sao phim Gone Girl nói anh thấy hạnh phúc khi được trao cơ hội thứ 2. Trong quá khứ, họ hẹn hò từ đầu năm 2002, đính hôn vào tháng 11/2002. Đến năm 2004, họ đường ai nấy đi. Lopez từng trải qua cuộc hôn nhân với Marc Anthony, có 2 con chung.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com