Angelina Jolie nhiều lần yêu cầu Brad Pitt hầu tòa

Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục kiện tụng lẫn nhau sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân biến động.

Theo Page Six, các luật sư của Angelina Jolie nhiều lần thất bại trong việc yêu cầu Brad Pitt hầu tòa. Họ muốn làm rõ vụ kiện của tài tử Brad Pitt về việc Jolie muốn bán lại cổ phần của nhà máy rượu ở Pháp thuộc sở hữu chung của hai vợ chồng.

Thậm chí, phía Jolie cử người đến gặp trực tiếp Brad Pitt tại Lễ trao giải SAG 2022 vào tháng 2. Người trong cuộc cho biết luật sư của nam diễn viên đã "cắt đuôi" thành công, giấu nhẹm vụ việc trước thềm lễ trao giải lớn sau đó là Oscar.

Nguồn tin nói với Page Six rằng luật sư của Angelina Jolie gặp khó khăn khi cố gắng yêu cầu Brad Pitt đưa ra giấy tờ liên quan. Điều này khiến cho việc phản hồi trước tòa gặp khó khăn. Nhóm pháp lý hy vọng nam diễn viên sẽ xuất hiện tại lễ trao giải lớn nhưng cuối cùng anh không có mặt.



Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Pitt năm 2016. Ảnh: AFP.

Luật sư của Jolie cố gắng đòi trát hầu tòa để Brad Pitt giao nộp hồ sơ, thư từ liên quan đến nhà máy rượu Château Miraval. Ở phiên tòa gần nhất, thẩm phán tuyên bố Brad Pitt thua kiện Angelina Jolie. Sao phim Bullet Train không đưa ra được bằng chứng Angelina Jolie tự ý bán khu điền trang chuyên sản xuất rượu vang thuộc quyền sở hữu của cả hai. Nam diễn viên cũng không chứng minh được điều này làm cản trở việc kinh doanh của mình.

Đại diện của Angelina Jolie cho rằng Brad Pitt có sẵn hận thù với vợ nên nghĩ rằng việc Jolie bán cổ phần cho doanh nhân Yuri Shefler gây thiệt hại cho anh. Luật sư lập luận thương vụ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, có lợi cho sự phát triển lâu dài và giúp dự án mở rộng.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie hồi tháng 2, sau khi anh cho rằng Angelina Jolie tự ý bán cổ phần điền trang và nhà máy sản xuất rượu vang Chateau Miraval. Bất động sản được cặp sao thuê năm 2008 và mua lại hoàn toàn năm 2011. Đây cũng là nơi Jolie-Pitt tổ chức hôn lễ năm 2014.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com