Đàm Vĩnh Hưng: 'Anti-fan có thể rất ghét nhưng không thể chê tôi bất tài'

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói dù anti-fan có ghét và mắng chửi anh, họ cũng không thể phủ nhận những gì anh đóng góp cho âm nhạc.


Theo Đàm Vĩnh Hưng, với hơn 20 năm đi hát, anh cống hiến nhiều thành tựu cho nền âm nhạc Việt Nam. Anh thừa nhận trong quá khứ bản thân có nhiều phát ngôn "sốc", dẫn đến những ý kiến trái chiều từ khán giả.

"Họ có thể rất ghét nhưng không thể nói tôi là 'thằng' bất tài vô dụng. Nếu bất tài thì không có khán giả, tôi cũng không thể ngồi ở vị trí này suốt 20 năm qua. Có những người nói tôi rất đáng yêu, dịu dàng, nhưng cũng có người chưa từng gặp, đọc những thông tin, câu nói khô khan, không cảm xúc, họ sẽ nghĩ sai về tôi. Bây giờ tôi đọc lại những bài ngày xưa, cũng ghét mình thật. Sao hồi xưa mình 'sốc' dã man!", Đàm Vĩnh Hưng nói tại buổi họp báo công bố thông tin live concert The Portrait, tối 10/8.



Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo live concert The Portrait, tối 10/8. Ảnh: Maison de Bil.

Sau nhiều lần đối đầu anti-fan, Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện không còn quan tâm đến những chỉ trích. Anh nói mình đã nghỉ "khiêu chiến" với anti-fan từ lâu. "Tôi không còn phản ứng thái quá trước những người chê bai mình. Những lời hạ bệ của anti-fan không làm tôi nhụt chí mà muốn vươn lên nhiều hơn nữa. Nói hoài cũng 'bị thương' nên mình vui chơi nhẹ nhàng thôi", anh tâm sự.

Ngày 2/10 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức live concert The Portrait, kỷ niệm sinh nhật tuổi 52 với sự tham gia của các khách mời: Hồng Nhung, Uyên Linh và nhóm Oplus. Anh cho biết muốn khắc họa chân dung âm nhạc của mình dưới nhiều góc độ: Đàm Vĩnh Hưng máu lửa với người hâm mộ, ngông cuồng với anti-fan, người đàn ông trụ cột gia đình. Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, tự tay biên tập từng ca khúc, còn đạo diễn Vương Khang phụ trách dàn dựng sân khấu, ánh sáng.

Đêm nhạc hướng đến đối tượng khán giả hạng sang với giá vé cao nhất 14 triệu đồng, thấp nhất ba triệu đồng. Đây là mức giá được nhận xét "chát" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin vào khả năng bán vé của mình. "Khán giả vừa thưởng thức nhạc, vừa trải nghiệm công nghệ mapping bàn tiệc. Tôi biết khán giả của mình có 'lực' tới đâu. Những gì tôi mang lại cho khán giả hoàn toàn tương xứng", ạnh nói

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như Tình ơi xin ngủ yên, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero...


Theo ngoisao.vnexpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com