Thẩm phán bác bỏ kháng cáo của Amber Heard

Thẩm phán Penney Azcarate - chủ trì phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard ở Fairfax - phản bác nội dung trong hồ sơ kháng cáo dài 43 trang của sao "Aquaman".

Theo People, ngày 13/7, thẩm phán Penney Azcarate nói không có bằng chứng về gian lận hoặc hành vi sai trái liên quan đến bồi thẩm viên số 15. Bà Azcarate cam đoan bồi thẩm viên đã cung cấp đủ và rõ ràng thủ tục pháp lý, làm đúng trách nhiệm, chưa bao giờ nói dối lý lịch bản thân.

5 ngày trước khi diễn ra phiên điều trần đầu tiên, hai bên (Depp và Heard) đã được gửi danh sách bồi thẩm đoàn. Lúc đó, họ không nêu ý kiến về nhóm người có quyền đưa ra phán quyết.

Hơn nữa, bị cáo và bị đơn đã chất vấn với ban hội thẩm cả ngày và ký tên vào văn bản của từng bồi thẩm viên sau mỗi phiên xét xử, theo Fox News.



Thẩm phán bác bỏ những lập luận Amber Heard nêu trong đơn kháng cáo. Ảnh: New York Post.

Thẩm phán cho hay: "Một bên - trường hợp này là Heard (bị đơn) - không thể đợi đến khi nhận phán quyết bất lợi mới phản đối vấn đề đã nêu từ đầu. Cáo buộc của Heard đã được bác bỏ".

Trong tuyên bố mới nhất, Azcarate cũng khẳng định: "Heard không cáo buộc bồi thẩm viên số 15 đã làm tổn hại cô ấy bằng cách nào. Bồi thẩm viên đã được xem xét, có quyền ngồi vào bàn bồi thẩm đoàn. Người này có quyền cân nhắc và đưa ra phán quyết. Tất cả bồi thẩm viên đều tuân theo lời tuyên thệ, hướng dẫn và lệnh tòa án".

Đại diện của Heard chưa đưa ra bình luận sau phát biểu của thẩm phán.

Trước đó, đội ngũ pháp lý của Heard tố phiên tòa hồi tháng 5 có dấu hiệu oan sai. Họ nói ban đầu tòa mời người 77 tuổi nhưng kết quả người 52 tuổi đã nhận thư và tham gia vào nhóm bồi thẩm đoàn.

Phản bác cáo buộc của Heard, Ben Chew - luật sư của Depp - cho biết hai người trên là cha con, sống chung nhà. Người con trai trung niên đủ tư cách thay cha ngồi vào bàn bồi thẩm đoàn dưới sự cho phép của thẩm phán, sự đồng thuận từ luật sư hai bên.

Phía tài tử đề nghị tòa giữ nguyên phán quyết với Heard kể cả khi có nhầm lẫn trong bồi thẩm đoàn.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com