Pique ra điều kiện với Shakira

Pique đưa ra một số điều kiện như yêu cầu Shakira phải trả tiền 5 vé máy bay cho anh sang Mỹ thăm con hàng năm và thanh toán khoản nợ 400.000 USD.

Theo tờ Actitud Fem, Shakira và Pique vẫn đang trong quá trình giải quyết những tranh chấp sau ly hôn, đặc biệt là quyền chăm sóc hai con. Ngôi sao người Colombia muốn đưa hai con sang Miami (Mỹ) định cư. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha kiên quyết giữ hai bé tiếp tục ở lại Barcelona.

Nguồn tin tiết lộ Shakira đưa ra thỏa thuận trị giá hàng triệu USD mà không cần phải chờ đến tòa án phân xử, tuy nhiên Pique từ chối.

"Tiền không phải là điều quan trọng nhất với Pique lúc này, mà là hạnh phúc của các con. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, anh ấy đã thay đổi và đồng ý cho Shakira đưa các con sang Mỹ sống", người này chia sẻ.



Pique yêu cầu tình cũ trả tiền vé máy bay và khoản nợ. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, Pique đưa ra hai yêu cầu đối với tình cũ. Trong đó, trung vệ đề nghị Shakira trả tiền 5 vé máy bay cho anh sang Mỹ thăm con hàng năm và thanh toán khoản nợ 400.000 USD.

Hiện tại, Shakira chưa phản hồi về đề nghị của Pique. Song những yêu cầu kể trên của trung vệ Tây Ban Nha đều nằm trong thỏa thuận mà nữ ca sĩ đưa ra trước đó.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Shakira đã ổn định tâm lý sau hai tháng chia tay Gerard Pique. Ngày 26/7, Shakira đưa hai con Milan và Sasha đi nghỉ dưỡng ở bờ biển Cabo San Lucas (Mexico).

Theo loạt ảnh do paparazzi chụp lại, nữ ca sĩ cười tươi khi trò chuyện cùng vú em của hai con. Shakira ngoài việc trông bọn trẻ cũng tranh thủ tạo vài dáng chụp ảnh trước biển.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc "Waka Waka" nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Theo Marca, giá trị tài sản ròng của Shakira trong năm 2022 là 350 triệu USD. "Nữ hoàng nhạc Latin" từng kiếm 300 triệu USD nhờ bản hợp đồng kéo dài 10 năm, từ 2008 đến 2018 với công ty giải trí Mỹ Live Nation. Việc góp mặt ở show truyền hình The Voice Mỹ vào năm 2013 cũng giúp nữ ca sĩ người Colombia thu về 12 triệu USD.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com