Nữ ca sĩ Hàn Quốc lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Chorong đang lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc. Khán giả nhận xét nữ ca sĩ lộ khuyết điểm vì kiểu trang điểm không phù hợp.

My Daily đưa tin ngày 13/7, bài viết có tiêu đề “Gương mặt gây tranh cãi hiện tại của Park Chorong Apink” được đăng trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc là Pann Nate. Bài viết thu hút hàng hơn 55.000 lượt tương tác. Tác giả bài viết đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa của Park Chorong và đặt câu hỏi: "Điều gì đã xảy ra với khuôn mặt của cô ấy?".

Theo khán giả, bức ảnh được chụp từ góc không đẹp với điều kiện ánh sáng khá tệ. Khán giả chỉ ra cách trang điểm của Park Chorong cũng khiến cô lộ nhược điểm và già hơn.



Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Chorong.

“Tại sao họ lại trang điểm cho cô ấy như vậy? Cô ấy trông thật buồn cười”, “Nó là bức ảnh xấu. Có lẽ chính cô ấy không nhận ra. Tại sao trang điểm của cô ấy lại thiếu tự nhiên như vậy”, "Cô ấy sẽ đẹp hơn nếu hất tóc ra sau và không trang điểm đậm như vậy", khán giả bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề thẩm mỹ của Apink gây tranh luận. Vào tháng 1, stylist của nhóm bị chỉ trích vì để các thành viên mặc những bộ trang phục lôi thôi.

Chorong đang cùng Yoon Bomi quảng bá với tư cách thành viên nhóm nhỏ Chobom. Bộ đôi nhóm nhỏ đầu tiên của Apink.



Chorong hoạt động cùng Apink từ năm 2011.

Park Chorong (sinh năm 1991) là trưởng nhóm của Apink từ khi nhóm ra mắt vào năm 2011. Nhóm ra mắt với đội hình 7 thành viên nhưng hiện có 5 người sau sự rời đi của Yookyung và Naeun.

Tháng 4, Top Star News, Chorong lên tiếng an ủi fan về việc Na Eun rời đi. "Lời lẽ nào có thể an ủi Panda của chúng ta? Tôi đã dành nhiều thời gian để lo lắng về điều đó và viết đi viết lại bức thư này. Tôi đau lòng khi phải nói như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Panda, những người phải ngạc nhiên và tổn thương", nữ ca sĩ viết.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com