Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì từ chối tháo khẩu trang

Các thành viên fromis_9 bị giới truyền thông Hàn Quốc chỉ trích vì từ chối tháo khẩu trang. Vấn đề này đang gây tranh luận trong cộng đồng mạng.

My Daily đưa tin một bài viết liên quan đến nhóm nhạc nữ fromis_9 đang thu hút sự chú ý trên Nate Pann. Bài viết thảo luận về việc nhóm nhạc nữ không cởi khẩu trang để giới truyền thông Hàn Quốc chụp hình khi họ tới ghi hình cho một chương trình âm nhạc. Bài viết nhắc tới video ghi lại thái độ bực tức của giới truyền thông với fromis_9. Trong video có tiêu đề: "Họ có nghĩ họ ở cùng đẳng cấp với BTS sao?", các phóng viên đã lăng mạ, chê bai các thành viên fromis_9 vì không chịu tháo khẩu trang.

Đoạn video được đăng bởi một phương tiện truyền thông Hàn Quốc nhưng hiện bị xóa bỏ. Trong đoạn video, các phóng viên nói: "Họ đeo khẩu trang sao", "Bọn họ cứ như vậy đi vào sao?", "Trông họ thật thờ ơ"…

Phóng viên Hàn Quốc thất vọng khi các thành viên đeo khẩu trang khiến họ không thể chụp ảnh và quay phim. Trên hết, các phóng viên chỉ trích fromis_9 vì không tương tác và thực hiện các động tác dễ thương. Họ so sánh fromis_9 với VIVIZ - nhóm nhạc thực hiện nhiều cử chỉ dễ thương kể cả khi đeo mặt nạ.



Các thành viên đeo khẩu trang khi tới ghi hình.

"Họ nên làm một cái gì đó giống VIVIZ", "VIVIZ rất thú vị. Họ thậm chí làm hành động dễ thương", "Họ nghĩ họ là phiên bản nữ của BTS sao", các phóng viên nói.

Khi phóng viên yêu cầu tháo khẩu trang, trưởng nhóm Saerom từ chối. Nữ ca sĩ nói: "Chúng tôi sẽ làm điều đó vào tuần tới".

Ngay sau khi bài đăng được lan truyền trên nhiều nền tảng trực tuyến, cộng đồng mạng đưa ra những luồng ý kiến khác nhau. Một số cư dân mạng đứng về phía các phóng viên và chỉ trích fromis_9. Tuy nhiên, số khác lại bênh vực fromis_9. Họ cho rằng việc đeo khẩu trang khi Covid-19 vẫn đáng lo ngại là cần thiết.

"Trước đây các bạn chỉ trích thần tượng vì không đeo khẩu trang, giờ các bạn lại làm ngược lại", "Bạn nên khen ngợi họ thay vì bắt họ tháo khẩu trang", "Covid-19 vẫn nguy hiểm và đeo khẩu trang là cần thiết", khán giả bình luận.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com