Nexttop Model Lee Phương diễn mở màn cho NTK Nam Phong

Nexttop Model Lee Phương là một trong những người mẫu trình diễn mở màn cho BST Dấu ấn Cửu Long thuộc CoCo&PaPa của nhà thiết kế Nam Phong tại Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022 – chương trình thời trang quy mô lớn với tiêu chuẩn quốc tế diễn ra tại TP. Cần Thơ.


Nexttop Model Lee Phương

Chân dài Lee Phương khoe vẻ đẹp sắc sảo sải bước trên đường băng trong trang phục dạ hội được thiết kế độc đáo mà NTK Nam Phong dành riêng cho người đẹp. Trong phần ở màn đầy ấn tượng cho BST mới nhất của thương hiệu CoCo&PaPa Lee Phương còn sánh bước cùng Hải Triều,Tạ Công Phát,Vũ Linh.


Lee Phương diễn mở màn cùng Hải Triều,Tạ Công Phát,Vũ Linh

NTK Nam Phong chia sẻ: 'Mở đầu show diễn là màn trình diễn đầy thần thái của Vietnam Next Top Model 2011 - Lê Thị Phương, diễn viên Hải Triều, Á quân Fitness Model - Tạ Công Phát, Á quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018  - Vũ Linh, Tất cả đều là những gương mặt "thực lực", có nhiều năm kinh nghiệm người mẫu, diễn xuất. Đây cũng là phần mở màn tâm huyết cho chương trình lần này mà Phong đã tốn không ít công sức để chiêu mộ được dàn mẫu mở màn "đỉnh" như vậy. Thần thái trình diễn có phần "chặt chém" và "ngút ngàn" của họ cũng là một điểm nhấn đầu tiên, tạo sự sôi động cho những màn trình diễn ấn tượng phía sau'.


Người đẹp tỏa sáng trên đường băng

Vị trí Vedette của show diễn lần này, nhà thiết kế trẻ tiếp tục ưu ái lựa chọn hai mỹ nhân: Hoa hậu Phan Thị Mơ và ca sĩ Lâm Khánh Chi. Hai chân dài được xuất hiện ở phần quan trọng nhất cuối bộ sưu tập, sóng đôi bên hai mỹ nam: Nam Vương Đạt Kyo và người mẫu Song Duy. Phan Thị Mơ - Đạt Kyo là đôi trai tài gái sắc từng đăng quang danh hiệu nhan sắc quốc tế. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi và Song Duy đang vướng tin đồn hẹn hò. Do đó, sự xuất hiện của hai cặp đôi gây được sự chú ý lớn cho nhiều khách mời tại chương trình. Tuy nhiên, bằng sự chuyên nghiệp của mình, họ đã khiến khán giả phải trầm trồ khi khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội siêu đẹp mắt, cầu kì của bộ sưu tập Dấu ấn Cửu Long. 


Nhà thiết kế Nam Phong tiết lộ để hoàn thành 4 bộ trang phục đặc sắc này, anh và ê kíp gồm nhiều thợ may, thợ kết chi tiết phải thức đêm làm việc xuyên suốt gần 1 tháng mới có thể hoàn thành, nhiều nguyên liệu đắt giá được đặt hàng ở nước ngoài về cũng tốn kém rất nhiều thời gian và kinh phí. Anh chia sẻ thêm: "Tôi muốn thông qua bộ sưu tập này, tôi muốn mang đến hơi thở mới lạ, phong cách độc đáo, khác biệt so với những phong cách trước đây của mình. Nhưng tác phẩm vẫn phải mang đậm dấu ấn của miền Tây, nơi sông nước mỡ màng, phù sa trù phú, con người hào sảng, nhiệt thành và mến khách". 

 
Sự kiện còn có sự tham gia của loạt gương mặt đình đám làng mẫu như: Nam vương Hoàng Phi Kha, Quán quân Fitness Model Xuân Quỳnh, Á quân Fitness Model Cẩm Tú,á quân Fitness Model Mỹ Hương ,người mẫu Minh Lợi... dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn catwalk Mid.


Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022 – chương trình thời trang quy mô lớn với tiêu chuẩn quốc tế diễn ra tại TP. Cần Thơ. Chương trình quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, người mẫu đình đám hàng đầu showbiz Việt.


Cửu Long Fashion Week 2022 cho thấy quy mô xứng tầm quốc tế với sự tham gia trình diễn của hơn 300 người mẫu, hoa hậu, diễn viên... Theo ban tổ chức, đây là chương trình thời trang quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được tổ chức tại TP. Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.


 NTK Nam Phong chào kết với dàn mẫu đình đám 

Chương trình hội tụ nhiều tài năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang của Việt Nam như: NTK Nam Phong, NTK Ngô Anh Minh, NTK Cindy Thái Tài, NTK Kelvin Phạm, NTK Tom Kara, NTK Tạ Linh Nhân, NTK Trần Thị Ngọc Thiện, NTK Ngô Ngọc Tuyền...

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com